ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้อง!มูนำผีสตาร์ตแย่สุดรอบ26ปี

สถิติฟ้อง!มูนำผีสตาร์ตแย่สุดรอบ26ปี

Posted 28/11/2016 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิตินำ "ปีศาจแดง" เริ่มซีซั่นย่ำแย่ที่สุด นับตั้งแต่ฤดูกาล 1990-91 หลังทำได้เพียงเจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้มีเพียง 20 แต้ม หลังผ่านไป 13 นัด

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้สร้างสถิติใหม่ขึ้นอีกครั้ง เมื่อล่าสุดเขานำยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุด นับตั้งแต่ฤดูกาล 1990-91 เป็นต้นมา หลังจากทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มฤดูกาล 2016-17 ด้วยความหวังที่จะนำทีมกลับมาคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ตกต่ำภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ และ หลุยส์ ฟาน กัล แต่อดีตนายใหญ่ เชลซี ก็ไม่อาจพา "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จได้

 ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพียง 20 คะแนนจาก 13 นัดแรก ซึ่งเป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1990-91 ที่ตอนนั้นพวกเขาเก็บได้ 21 คะแนน แต่ก็ถูกหัก 1 คะแนน หลังจากมีเรื่องวิวาทกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

 ปัจจุบันทีมของ มูรินโญ่ ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงถึง 11 คะแนน และ อาร์เซน่อล อันดับ 4 ที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 8 คะแนน ขณะที่กุนซือชาวโปรตุเกสก็ถูกผู้ตัดสินไล่ขึ้นไปชมเกมจากบนอัฒจันทร์อีกครั้ง หลังไปเตะขวดน้ำข้างสนาม เนื่องจากไม่พอใจกับใบเหลืองของ ปอล ป็อกบา

 สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ค ในสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »