ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋ง!วู้ดเบิร์นขึ้นแท่นแข้งเด็กสุดยิงให้หงส์

เจ๋ง!วู้ดเบิร์นขึ้นแท่นแข้งเด็กสุดยิงให้หงส์

Posted 30/11/2016 by siamsport

เบน วู้ดเบิร์น หัวหอกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล สร้างชื่อให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อล่าสุดกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดของสโมสรที่ทำประตูได้ โดยเป็นการทุบสถิติเดิมของ ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ทำไว้เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว

 เบน วู้ดเบิร์น กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ทำประตูได้ ด้วยวัย 17 ปี กับ 45 วัน หลังจากที่เจ้าตัวยิงประตูปิดท้ายให้ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 สถิติใหม่นี้ถือเป็นการทุบสถิติเดิม 17 ปี กับ 143 วัน ของ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงคนดัง ที่ทำประตูแรกในนามนักเตะ ลิเวอร์พูล ได้เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ปี 1997 ซึ่งเป็นเกมที่พบกับ วิมเบิลดัน

 ทั้งนี้ วู้ดเบิร์น เพิ่งลงเล่นนัดแรกให้ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านสอย ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2 - ลีดส์ (แชมเปี้ยนชิพ) 0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามรายหลายแต่ยังดีพอเอาชนะผ่าน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสนุก 2-0 ลิ่วเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ อีเอฟแอล คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • สื่อเผย10แข้งที่หงส์เล็งเสริมทัพเดือนม.ค.
    เมโทร สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานเกี่ยวกับโอกาสที่ลิเวอร์พูล จะทำการเสริมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวเปิด โดยงานนี้มี 10 แข้งที่ "หงส์แดง" สนใจเพื่อจะดึงมาร่วมทีมในช่วงที่ทีมต้องขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า รวมทั้ง ซาดิโอ มาเน่ ปีกที่ต้องไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ต้นปีหน้า
  • หงส์แรงปลายอัดยูงทอง2-0ลิ่วตัดลีกคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามรายหลายแต่ยังดีพอเอาชนะผ่าน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสนุก 2-0 ลิ่วเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ อีเอฟแอล คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมาฟุตบอล อีเอฟแอล คัพ รอบ8ทีมสุดท้ายวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2559ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2 - ลีดส์ (แชมเปี้ยนชิพ) 0 สนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลส่งผู้เล่นสำรองแ ละดาวรุ่งลงสนามในก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »