ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเล็งงาบเดอปายช่วงมกราคม

โรม่าเล็งงาบเดอปายช่วงมกราคม

Posted 30/11/2016 by siamsport

สื่ออังกฤษปูด อาแอส โรม่า หวังกระชากตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ คาด "ปีศาจแดง" ยินดีปล่อยออกจากทีม

 เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับแรกในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 22 ปี ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปึ 2015 แต่กลับดับสนิท และฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าจากกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เพียงไม่กี่นัดเท่านั้น ทำให้มีการคาดเดากันว่า เดอปาย เตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

 เดอะ ซัน ระบุว่า โรม่า มีแผนที่จะออกล่าตัว เดอปาย มาเสริมทัพ เนื่องจากพวกเขาจะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง ที่ต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

 นอกจากนี้สื่อดังเจ้าเดิมยังชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะปล่อย เดอปาย ออกจากทีมทั้งแบบขายขาดและแบบสัญญายืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปัลเล็ตติชูสตรอทมันเจ๋งพอเล่นให้2บิ๊กยุโรป
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ซูฮก เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์คนสำคัญ เจ๋งพอที่จะเล่นให้ยอดสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมชี้เจ้าตัวมีอิทธิพลที่สูงมากๆ ภายในทีมด้วย
  • อตาลันต้า 2-1 โรม่า
    "หมาป่า" โรม่า สะดุด บุกไปโดน อตาลันต้า เชือดคาแบร์กาโม่ 1-2 ชวดเก็บแต้มเกมนี้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • หมาป่าเซ็ง!อตาลันต้าเปิดบ้านเชือดหวิว2-1
    "หมาป่า" โรม่า สะดุด บุกไปโดน อตาลันต้า เชือดคาแบร์กาโม่ 1-2 ชวดเก็บแต้มเกมนี้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปืนเล็งฉกปาเรเดสเสริมกลางม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเดินหน้าล่าตัว เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางดาวรุ่ง โรม่า มาเสริมแดนกลางในต้นปีหน้า หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »