ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยคูตินโญ่พักถึงม.ค.นี้

คล็อปป์เผยคูตินโญ่พักถึงม.ค.นี้

Posted 30/11/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเอง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนสำคัญ ต้องพักจากอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าถึง 5 สัปดาห์ แต่ลั่น จะไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นข้อแก้ตัวแน่นอน

  เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของทีม จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลามากกว่า 5 สัปดาห์ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่นามา

 คูตินโญ่ เจ็บหนักจนถึงขั้นถูกหามออกจากสนาม ซึ่งเขาก็โดนส่งไปรับการสแกนทันที โดยตอนแรกมีการคาดเดากันว่าเขาอาจจะต้องพักนาน 5-6 สัปดาห์ด้วยกัน ก่อนที่ล่าสุด คล็อปป์ จะยืนยันว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนต้องพักถึงช่วงเดือนมกราคมนี้จริงๆ

 กุนซือชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์ว่า "ฟิล ต้องพักราว 5 สัปดาห์กว่าที่จะกลับมาช่วยเราได้ เราจะมารอดูสถานการณ์กัน เขาไม่มีส่วนร่วมในคืนนี้ (เกม อีเอฟแอล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด) และในอีกหลายเกมต่อจากนี้ด้วย ฟิล คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ดังนั้นถ้าเราไม่สามารถใช้งานเขาในอีกหลายวัน หรือหลายสัปดาห์ต่อจากนี้ได้มันก็จะเป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่ ทุกทีมก็ต้องรู้สึกแบบเดียวกันนั่นแหละ"

"แต่แน่นอนว่าผมบอกได้ว่ามันจะไม่มีข้อแก้ตัวอะไร (ถ้าเกิดทีมแพ้) ถึงแม้เขาจะเก่งมาก แต่เขาแค่คนเดียวก็ไม่สามารถตัดสินผลการแข่งขันได้หรอก แม้ว่าบางครั้งมันจะดูเหมือนเป็นอย่างนั้นจากการที่เขาทั้งสามารถครองบอล, เลี้ยงบอล และยิงเองได้ก็ตาม อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วเขาก็จะส่งผลกับเพียง 1 ประตู หรือราวๆ นั้นเท่านั้น หลังจากนั้นทุกคนก็ต้องมาเล่นเกมรับกันอยู่ดี ดังนั้นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาจริงๆ คือการเล่นกันเป็นทีมต่างหาก" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋ง!วู้ดเบิร์นขึ้นแท่นแข้งเด็กสุดยิงให้หงส์
    เบน วู้ดเบิร์น หัวหอกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล สร้างชื่อให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อล่าสุดกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดของสโมสรที่ทำประตูได้ โดยเป็นการทุบสถิติเดิมของ ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ทำไว้เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว
  • ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2 - ลีดส์ (แชมเปี้ยนชิพ) 0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามรายหลายแต่ยังดีพอเอาชนะผ่าน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสนุก 2-0 ลิ่วเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ อีเอฟแอล คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • สื่อเผย10แข้งที่หงส์เล็งเสริมทัพเดือนม.ค.
    เมโทร สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานเกี่ยวกับโอกาสที่ลิเวอร์พูล จะทำการเสริมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวเปิด โดยงานนี้มี 10 แข้งที่ "หงส์แดง" สนใจเพื่อจะดึงมาร่วมทีมในช่วงที่ทีมต้องขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า รวมทั้ง ซาดิโอ มาเน่ ปีกที่ต้องไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ต้นปีหน้า
  • หงส์แรงปลายอัดยูงทอง2-0ลิ่วตัดลีกคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามรายหลายแต่ยังดีพอเอาชนะผ่าน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสนุก 2-0 ลิ่วเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ อีเอฟแอล คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมาฟุตบอล อีเอฟแอล คัพ รอบ8ทีมสุดท้ายวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2559ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2 - ลีดส์ (แชมเปี้ยนชิพ) 0 สนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลส่งผู้เล่นสำรองแ ละดาวรุ่งลงสนามในก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »