ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พาทิศเผยการรับตั๋วแฟนบอลไทยบุกถิ่นเมียนมาร์

พาทิศเผยการรับตั๋วแฟนบอลไทยบุกถิ่นเมียนมาร์

Posted 01/12/2016 by siamsport

พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย วิธีการรับตั๋วของแฟนบอล "ช้างศึก"หน้าสนาม ธุวันนา สเตเดียม ในวันที่ 4 ธ.ค.นี้ สามารถปริ้นต์กระดาษออกมาจากบ้านได้ทันที หากใครจองผ่านเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รวมทั้งสามารถโชว์อีเมลเพื่อยืนยันในการรับบัตรเข้าชมได้ทันที หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เจรจากับทางเมียนมาร์ ในการได้บัตรฝั่งทีมเยือน 900 ใบ

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต้องการอำนวยความสะดวกให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยที่ต้องการวางแผนเดินทางไปเชียร์ทีมชาติไทย ในศึก เอเอฟเอ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน เมียนมาร์ ณ สนาม ธุวันนา สเตเดียม ณ เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 30 นาที) ซึ่งมีโควต้าให้กับกองเชียร์ "ช้างศึก" 900 ใบนั้น

ล่าสุด พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยวิธีการรับตั๋วของแฟนบอลที่จองผ่านเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตว่า "หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เจรจากับสมาคมฟุตบอลเมียนมาร์ ซึ่งได้ตั๋วเข้าชมมา 900 ใบ แม้ว่าทางแฟนบอลของไทยต้องการที่อยากจะไปดูเกมนี้อย่างมาก"

"ในตอนแรกทางเมียนมาร์คิดว่าจะขายที่หน้าสนามให้กับแฟนบอล ทว่าจะเป็นการชุลมุนโกลาหล เนื่องจากมีชาวไทย จะไปเชียร์จากประเทศไทย และที่ทำงานในเมียนมาร์เป็นจำนวนมาก ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จึงให้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ช่วยจัดการในเรื่องการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมนัดนี้"
 
"แต่เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้ที่เดินทางจากประเทศไทย หรือ พี่น้องชาวไทยที่ทำงานอยู่ในเมียนมาร์ เมื่อไปที่สนามแล้ว มีตั๋วเข้าชมแน่นอน หลังจากเปิดขายไปเมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา และเท่าที่รู้มาว่าในตอนนี้เหลือน้อยมาก เนื่องจากตั๋วมีราคา 160 บาท"

"อย่างไรก็ตามขั้นตอนการจำหน่ายตั๋วของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ในการรับตั๋วก็คือ ไม่ว่าจะซื้อที่เคาน์เตอร์ในประเทศไทย หรือซื้อออนไลน์โดยใช้อีเมล์เป็นเล็กทรอนิกส์ จะปริ้นท์ออกมาเป็นกระดาษจากที่บ้านด้วยตัวเอง หรือจะโชว์จากมือถือก็ได้ทั้ง 2 แบบ ไปรับตั๋วที่สนามได้ทันที"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ประกาศชัดมี11ตัวแรกในใจทั้ง2นัดแล้ว
    ความคืบหน้าของทีมลูกหนัง"ช้างศึก"ทีมชาติไทย ที่เตรียมตัวเดินทางบุกไปเยือนเมียนม่าร์ในเกมรอบรองชนะเลิศนัดแรก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016 ในวันที่ 4 ธ.ค.59 โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 พ.ย.59 ทีมชาติไทยได้มีการซ้อมลงทีมกันเองอย่างเคร่งเครียดที่กิเลนวัลเล่ย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยไม่ให้สื่อมวลชลบันทึกภาพแต่อย่างใด กินเวลาไปกว่า 1 ชั่วโมงก่อนที่จะจบการซ้อมเข้ม 96 ชั่วโมงที่กิเลนวัลเล่ย์ และเตรียมเก็บของเดินทางไปกลับไปยังโรงแรมดิเอ็มเมอรัลด์ก่อนที่จะบุกเมียนม่าร์ในวันพฤหัสที่ 1 ธ.ค.59 ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 301 เวลา 13.15 น. ต่อไป
  • เล่นของหนัก!กิเลนทาบแข้งแชมป์ชปล.2016
    ''กิเลนผยอง''ยื่นทาบกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้อย่าง ลี โฮ แห่ง ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ แชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 มาร่วมทัพ เพื่อป้องกันแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2017 ตลอดจนการเล่นนถ้วยใหญ่ของเอเชีย
  • ย้อนรอย 4 เหตุการณ์น่าจดจำของทีมชาติไทยใน AFF SUZUKI CUP
    นับแต่ตั้งแต่มีการแข่งขันฟุตบอลอาเซียนคัพ มีหลากเรื่องราวที่น่าจดจำเกี่ยวกับทีมชาติไทยไม่น้อย ชวนย้อนนึกถึงเหตุการณ์น่าจดจำก่อนจะประวัติศาสตร์ใหม่จะถูกบันทึก
  • ไลน์ช้างศึกเปิดตัวสติ๊กเกอร์ซิโก้+7นักเตะ
    ไลน์อย่างเป็นทางการ ช้างศึก (@Changsuek) เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ช้างศึก โดยนำ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อม 7 นักเตะระดับสตาร์ดังทีมชาติไทย มาทำเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก พร้อมคำพูดโดนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »