ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันเยือนเมียนมาร์ไม่ประมาท-มั่นใจชนะแน่

ซิโก้ยันเยือนเมียนมาร์ไม่ประมาท-มั่นใจชนะแน่

Posted 01/12/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันไม่ประมาทเมียนมาร์ที่เล่นได้แกร่งในบ้านและวิ่งสู้ฟัดไม่มีหมด มั่นใจ"ช้างศึก" เก๋าประสบการณ์เอาตัวรอดเก็บชัยได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่สามารถคว้าแชมป์ กลุ่มเอ ด้วยผลงานยอดเยี่ยม เก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศพบ ทีมชาติเมียนมา รองแชมป์จากกลุ่มบี โดยล่าสุดทีมชาติไทย ได้เดินทางไปประเทศเมียนมาร์ ด้วยสายการบินไทย TG 301 ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ถึงประเทศเมียนมาร์

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เผยว่า "ตอนนี้เราพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ ทีมต้องการชนะทุกเกมนั่นคือเป้าหมาย แต่เราจะไม่ประมาท เพราะเมียนมาร์เองมีความแข็งแกร่งในบ้าน และมีความอันตรายพอสมควร ที่สำคัญตัวผู้เล่นเขาค่อนข้างฟิต และวิ่งสู้ฟัด ฉะนั้นถือว่าเป็นเกมที่หนัก แต่เรามองว่าเรามีประสบการณ์ของผู้เล่นที่มีมากกว่า จึงจะค่อยๆเดินเกม ถ้าเราชนะมาได้ก่อนเกมในบ้านเราก็จะผ่อนคลายมากขึ้น ขณะที่เกมในสนามคงต้องมีทั้งรุกและรับ แต่ในอาเซียนเราคงไม่ไปรับแน่นอน"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเมียนมาร์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่สนามธุวันนา สเตเดี้ยม เมืองย่างกุ้ง เวลาไทย 18.30 น. ก่อนกลับมาเล่นในบ้านที่ราชมังฯ นัดที่สอง วันที่ 8 ธันวาคม 59 เวลา 19.00 น. ช่อง 7 สียิงสดทั้งสองเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บิ๊กโจอี้''รับสุดเศร้ากองหลังบราซิลเครื่องบินตก
    ตามที่ วิลเลี่ยน ติเอโก้ เดอ เฮซุส กองหลังชาวแซมบ้า ของ ชาเปโคเอนเซ ทีมในซีรีเอ บราซิล ตกเป็นเป้าหมายของ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงตัวมาเสริมความแข็งแกร่งลุยศึกโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2017
  • พาทิศเผยการรับตั๋วแฟนบอลไทยบุกถิ่นเมียนมาร์
    พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย วิธีการรับตั๋วของแฟนบอล "ช้างศึก"หน้าสนาม ธุวันนา สเตเดียม ในวันที่ 4 ธ.ค.นี้ สามารถปริ้นต์กระดาษออกมาจากบ้านได้ทันที หากใครจองผ่านเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รวมทั้งสามารถโชว์อีเมลเพื่อยืนยันในการรับบัตรเข้าชมได้ทันที หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เจรจากับทางเมียนมาร์ ในการได้บัตรฝั่งทีมเยือน 900 ใบ
  • ซิโก้ประกาศชัดมี11ตัวแรกในใจทั้ง2นัดแล้ว
    ความคืบหน้าของทีมลูกหนัง"ช้างศึก"ทีมชาติไทย ที่เตรียมตัวเดินทางบุกไปเยือนเมียนม่าร์ในเกมรอบรองชนะเลิศนัดแรก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016 ในวันที่ 4 ธ.ค.59 โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 พ.ย.59 ทีมชาติไทยได้มีการซ้อมลงทีมกันเองอย่างเคร่งเครียดที่กิเลนวัลเล่ย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยไม่ให้สื่อมวลชลบันทึกภาพแต่อย่างใด กินเวลาไปกว่า 1 ชั่วโมงก่อนที่จะจบการซ้อมเข้ม 96 ชั่วโมงที่กิเลนวัลเล่ย์ และเตรียมเก็บของเดินทางไปกลับไปยังโรงแรมดิเอ็มเมอรัลด์ก่อนที่จะบุกเมียนม่าร์ในวันพฤหัสที่ 1 ธ.ค.59 ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 301 เวลา 13.15 น. ต่อไป
  • เล่นของหนัก!กิเลนทาบแข้งแชมป์ชปล.2016
    ''กิเลนผยอง''ยื่นทาบกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้อย่าง ลี โฮ แห่ง ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ แชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 มาร่วมทัพ เพื่อป้องกันแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2017 ตลอดจนการเล่นนถ้วยใหญ่ของเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »