ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มานูการ์เซียยืดสัญญาเรือถึงปี2020

มานูการ์เซียยืดสัญญาเรือถึงปี2020

Posted 02/12/2016 by siamsport

มานู การ์เซีย มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการจรดน้ำหมึกขยายสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2020 แล้ว ด้านนักเตะรับ แฮปปี้ และภูมิใจสุดๆ ที่ได้ฝากอนาคตกับ "เรือใบสีฟ้า" แม้ตอนนี้โดนส่งมาสะสมประสบการณ์กับอลาเบส

 ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่าได้จับ มานูเอล การ์เซีย กองกลางดาวรุ่งชาวสแปนิช ที่ถูก อลาเบส ทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืมตัวไปใช้งาน จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่อีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้นักเตะจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จนเดือนมิถุนายน ปี 2020


 กองกลางตัวรุกวัย 18 ปี ย้ายเข้ามาอยู่ในทีมเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2013 และยิงไปแล้ว 1 ประตู จากการลงเล่น 4 นัดรวมทุกรายการให้ทีมชุดใหญ่ ล่าสุด การ์เซีย ได้ตัดสินใจฝากอนาคตกับต้นสังกัดต่อไปจนถึงกลางปี 2020 แล้ว


 ด้าน การ์เซีย โพสต์ข้อความ "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ของตัวเอง ว่า "ภูมิใจ และมีความสุขจริงๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก! สู้ต่อไป!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโอว์นเชื่อมูรินโญ่ตัวการทำมาร์กซิยาลห่วย
    มาร์ติน คีโอว์น กูรูลูกหนัง อดีตกองหลังอาร์เซน่อล ตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีส่วนทำให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผลงานตกต่ำลงในฤดูกาลนี้ จากสไตล์การคุมทีมสุดเฮี้ยบ แถมบางครั้งมีการวิจารณ์นักเตะแบบเปิดเผย แนะกุนซือโปรตุกีสต้องสร้างทีมที่มีความสุข ทำให้นักเตะชื่นมื่น
  • ซลาตันเผยทุกคนมีความสุขกับชไวนี่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเสียงดังฟังชัด น่าจะเข้าหู โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มากก็น้อย ว่า เขา และทุกคนในทีม รวมถึงแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทุกคน มีความสุขกับการได้เห็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงสนามอีกครั้ง
  • 24ล.ปอนด์!สิงห์เล็งล่ากูลาม
    เลอ บูเตอร์ สื่อของแอลจีเรีย ระบุ เชลซี จะเดินเรื่องซิว ฟาอูซี่ กูลาม ฟูลแบ็ก นาโปลี ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยจะให้ค่าตัวที่ 24 ล้านปอนด์
  • เลอทิสซิเยร์ชี้หงส์ต้องทุ่มหนักหากหวังฟานไดค์
    แม็ทธิว เลอ ทิสซิเยร์ อดีตยอดหัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล อยากได้ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่งของ "นักบุญ" ก็ต้องจ่ายถึงระดับ 40-50 ล้านปอนด์ พร้อมชี้ ที่ผ่านมา เซาธ์แฮมป์ตัน ทำได้ดีในการซื้อนักเตะจาก เซลติก มาร่วมทีมหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »