ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนพร้อมทุ่มคว้าปาเยตปีใหม่นี้

ปืนพร้อมทุ่มคว้าปาเยตปีใหม่นี้

Posted 03/12/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินคว้า ดิมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทีมปีใหม่นี้ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ชื่นชอบฝีเท้าแข้งฝรั่งเศสมานานแล้ว

 "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อคว้าตัว ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา


 สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นขวัญใจแฟนบอล เวสต์แฮม หลังทำผลงานสุดยอดในซีซั่นแรกที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่ก็ไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้สำหรับฤดูกาลนี้

 ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวว่าต้องการตัว ปาเยต แต่ เวสต์แฮม ไม่คิดที่จะปล่อยผู้เล่นคนสำคัญออกไปในเดือนมกราคม แม้ว่าเริ่มเป็นกังวลกับเรื่องความทุ่มเทของนักเตะก็ตาม


ล่าสุดมีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมที่จะเดินหน้าดึงตัว ปาเยต มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากชื่นชอบในฝีเท้าของแข้งชาวน้ำหอมมานานแล้ว และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อดึงมาร่วมทีมให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »