ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือลุ้นนำฝูง!หวังกุนยิง,สิงห์เต็มสูบ!คอสต้าพร้อมซัด

เรือลุ้นนำฝูง!หวังกุนยิง,สิงห์เต็มสูบ!คอสต้าพร้อมซัด

Posted 03/12/2016 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ลุ้น ดีเอโก้ คอสต้า ล่าตาข่าย นัดนี้อาจมีตำแหน่งจ่าฝูงตารางคะแนนเป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 19.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เชลซี
ถ่ายทอดสด
: บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 19.30 น.)


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

        คู่เอกประจำสัปดาห์นัดที่ 14 แมนฯ ซิตี้ อันดับ 3 เปิดบ้านรับมือ จ่าฝูง เชลซี ที่มีแต้มนำคะแนนเดียว

        เรือใบสีฟ้า ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก็บ 6 แต้มเน้นๆ จากเกมลีก 2 นัดหลัง ที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 และ เบิร์นลี่ย์ ด้วยสกอร์เดียวกัน

        กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีโปรแกรมเตะ เพราะตกรอบ 4 ลีกคัพไปแล้ว หลังแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1

        สภาพทีมของ เป๊ป ขาดแค่ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี กองหลังกัปตันทีมที่เจ็บเอ็นเข่าเพิ่ม ต้องพักอีก 6 สัปดาห์ นอกนั้นไม่มีปัญหา

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู เคลาดิโอ บราโว่ ลงเฝ้าเสา แนวรับเรียก จอห์น สโตนส์ กลับมายืนเซนเตอร์ ผนึกกำลังกับ บาการี่ ซานญ่า, นิโกลัส โอตาเมนดี้ และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ

        แดนกลาง แฟร์นันดินโญ่ เป็นตัวตัดเกมคนเดียว ขยับขึ้นมา เควิน เดอ บรอยน์ กับ ดาบิด ซิลบา กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ประสานงาน ราฮีม สเตอร์ลิง และ ยาย่า ตูเร่

        หน้าเป้า เซร์คิโอ อเกวโร่ ซัลโวนัดล่าสุดอีก 2 ลูก ทำให้ยอดรวมเพิ่มเป็น 10 ประตู นำดาวซัลโวพรีเมียร์ร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า แล้ว

        ฝั่ง สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งผ่านเกมหนักๆ เปิดบ้านเชือด สเปอร์ส 2-1 กลายเป็นชัยชนะเกมลีกติดต่อกัน 7 นัดรวดแล้ว และเพิ่งเสียประตูเดียวในเกมกับ ไก่เดือยทอง ด้วย

        ทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์เช่นกัน เพราะในลีกคัพ ตกรอบ 4 จากการบุกแพ้ เวสต์แฮม 1-2

        สภาพทีม จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมวัย 36 บาดเจ็บเพิ่ม ต้องพัก 2 สัปดาห์ ขณะที่ จอห์น โอบี มิเกล กองกลางไนจีเรีย เพิ่งกลับมาซ้อม

        คูร์ต ซูม่า เซนเตอร์อีกคน ที่พักยาวมา 7 เดือน ลงเรียกความฟิตกับชุดเล็กมาต่อเนื่อง มีลุ้นนั่งสำรองแล้ว

        การจัดทัพจึงยึดชุดเดิมลงเล่น ติโบต์ กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสา แผงหลัง 3 คน เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ โดยมี วิคเตอร์ โมเสส วิงแบ็กขวา และ มาร์กอส อลอนโซ่ ทางซ้าย

        ตรงกลาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยืนตัวตัดเกมร่วมกับ เนมานย่า มาติช

        แนวรุก เปโดร โรดริเกซ ลงประสานงาน เอแดน อาซาร์ ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูในลีก และศูนย์หน้าตัวเป้า ดีเอโก้ คอสต้า ที่ยิง 10 ประตูในลีกเป็นดาวซัลโวร่วม


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ซิตี้ : เคลาดิโอ บราโว่, บาการี่ ซานญ่า, จอห์น สโตนส์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, แฟร์นันดินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิง, ยาย่า ตูเร่, เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่

        เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์, วิคเตอร์ โมเสส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เนมานย่า มาติช, มาร์กอส อลอนโซ่, เปโดร โรดริเกซ, เอแดน อาซาร์, ดีเอโก้ คอสต้า

        ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

 


ผลงานการพบกันที่บ้านแมนฯ ซิตี้
แมนฯ ซิตี้ชนะ 34 เชลซีชนะ 22 เสมอ 17
ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ซิตี้ 105 ลูก เชลซี 79 ลูก


- แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2 เกมลีกหลังสุดที่พบเชลซี แต่ไม่เคยชนะสิงห์บลูส์ 3 นัดลีกติดต่อกัน นับตั้งแต่ฤดูกาล 2010-11
- เชลซีได้แค่ 2 แต้มจาก 4 เกมลีกหลังสุดที่พบซิตี้ (เสมอ 2 แพ้ 2) ซึ่งเป็นผลงานไม่ชนะคู่แข่งทีมใดทีมหนึ่งในลีกนานที่สุดของพวกเขา (4 เกม)
- เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีสิทธิ์เป็นกุนซือซิตี้รายที่ 2 ในยุคพรีเมียร์ลีกที่ชนะในนัดแรกที่คุมทีมดวลเชลซี ต่อจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ในฤดูกาล 2009-10 (ผู้จัดการทีมอิตาเลียนเป็นคนแรกที่ทำได้จาก 10 กุนซือซิตี้ก่อนหน้านั้น)
- เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ทำ 4 ประตูจาก 2 เกมลีกหลังสุดที่พบเชลซี รวมถึงแฮตทริกในเกมล่าสุดที่พบสิงห์บลูส์
- อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นผู้จัดการทีมเชลซีคนแรกที่ชนะในลีก 7 นัดติดต่อกันภายในฤดูกาลเดียว นับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ (9 นัด ฤดูกาล 2006-07)
- ผู้เล่นที่สวมใส่หมายเลข 10 มีส่วนร่วมในการทำประตูมากที่สุดในฤดูกาลนี้ (58) รวมถึง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" (10) และ เอแด็น อาซาร์ (7) ทำประตูคิดเป็น 29% ของจำนวนดังกล่าว
- เชลซี เป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่เสียประตูจากลูกกลางอากาศในฤดูกาลนี้
- แมนฯ ซิตี้ ทำคลีนชีตได้แค่ 2 จาก 13 เกมลีกในยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีเพียง 3 ทีมที่ทำคลีนชีตได้น้อยกว่า
- ดีเอโก้ คอสต้า มีสถิติยิงประตูต่อนาทีดีที่สุดในประวัติศาสตร์ผู้เล่นเชลซี (ที่ยิงอย่างน้อย 10 ประตู) โดยเฉลี่ย 1 ประตูต่อ 134 นาที
- คอสต้า ไม่มีส่วนร่วมทำประตูแค่ 2 จาก 13 เกมลีกที่ลงสนามฤดูกาลนี้ (จากเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ดในบ้าน และเยือนอาร์เซน่อล) โดยมีส่วนแอสซิสต์หรือยิง 11 นัดในฤดูกาลนี้
- เชลซี ไม่เปลี่ยนไลน์อัพ 6 นัดติดต่อกัน และเป็นทีมที่เปลี่ยน 11 ตัวจริงน้อยกว่าทุกทีมในฤดูกาลนี้ (7) ขณะที่แมนฯ ซิตี้เปลี่ยนตัวจริงมากกว่าทุกทีมในลีก (40)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านแมนฯ ซิตี้)
แมนฯ ซิตี้ ชนะ เชลซี    3-0
16 สิงหาคม 2015 ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน
ผู้ทำประตู : 1-0 เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" น.31, 2-0 แว็งซ็องต์ ก็องปานี น.79, 3-0 แฟร์นันดินโญ่ น.85

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทเชื่อยาย่าสร้างความต่างพาเรือซิวแชมป์ลีก
    โจ ฮาร์ท นายด่านโตริโน่ หนุนหลัง ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวไอวอรี่ โคสต์ สามารถสร้างความแตกต่างช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เหตุแข้งวัย 33 ปี เป็นแข้งที่พิเศษ และฝีเท้ายอดเยี่ยม
  • 24ล.ปอนด์!สิงห์เล็งล่ากูลาม
    เลอ บูเตอร์ สื่อของแอลจีเรีย ระบุ เชลซี จะเดินเรื่องซิว ฟาอูซี่ กูลาม ฟูลแบ็ก นาโปลี ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยจะให้ค่าตัวที่ 24 ล้านปอนด์
  • 3ทีมจีนสนงาบเจทีเสริมหลังบ้าน
    "เดลี่ สตาร์" ตีข่าว เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี, กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ และ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สนกระชาก จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี คาดแข้งเลือดผู้ดีไม่ปิดโอกาสโยกไปเล่นในเอเชีย หลังแทบไม่ได้เล่นกับ "สิงห์บลูส" เลยในซีซั่นนี้
  • เป๊ปลั่นนำเรือหยุดความร้อนแรงสิงห์
    เดี๋ยวรู้กัน! โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชม เชลซี ระเบิดฟอร์มแจ่มแจ๋ว และเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกเวลานี้ รับมีบางสิ่งที่ต้องศึกษาจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดโค้ชชาวอิตาลี ลั่นเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุด ก่อนมีคิวดวล "สิงห์บลูส์" วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »