ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่พอใจสภาพทีมก่อนเยือนทอฟฟี่

มูรินโญ่พอใจสภาพทีมก่อนเยือนทอฟฟี่

Posted 03/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเคกับสภาพความพร้อมของทีมก่อนเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ แจงตัวเจ็บใหม่มีแค่ ลุ้ค ชอว์ ส่วน เวย์น รูนี่ย์ โดนแบนเพราะสะสมใบเหลืองครบ แต่ก็จะได้ ปอล ป๊อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ พ้นแบน

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสภาพความพร้อมของทีม "ปีศาจแดง" ก่อนเกมยกพลไปเยือน กูดิสัน พาร์ค ทำศึกพรีเมียร์ลีกกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. นี้ ซึ่ง ลุ้ค ชอว์ แบ๊แกซ้ายจอมบุก บาดเจ็บ หมดสิทธิช่วยทีม แต่จะได้ ปอล ป๊อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ พ้นแบน กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง สลับกับ เวย์น รูนี่ย์ ที่โดนแบนเพราะสะสมใบเหลืองครบ

  ชอว์ บาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่งเกมลีกคัพที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 วันพุธที่ผ่านมา แต่หากไม่ไหวก็จะมี ดาเล่ย์ บลินด์ หรือแม้แต่ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน เล่นแทนได้ แต่ที่สวนทางกลับมาเล่นได้คือ ป๊อกบา กับ เฟลไลนี่ พ้นแบน ขณะที่ รูนี่ย์ สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ อดเจอทีมเก่า

 

 "น่าเสียดายกับอาการบาดเจ็บของลุ้ค เรากำลังพัมนาเขาให้เติบโต เขาต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก และมีศักยภาพในตัว เราเลยอยากให้เขาเล่นเต็มๆ 90 นาที มันอาจไม่ได้เล่นติดๆ กัน แต่ 90 นาทีเกมกับเฟเยนูร์ด จากนั้นอีก 1 อาทิตย์ก็มีอีก 90 นาทีกับ เวสต์แฮม แต่เขาเจ็บเสียก่อน"

 

  "ในแง่ขุมกำลัง เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ แค่ลุ้คกับเซนเตอร์ฮาล์ฟ 2 คน ทุกคนทำได้ดีในการรักษาสถิตินี้ในซีซั่นที่ยากลำบาก และมีเกมให้เล่นเยอะมาก หวังว่า เราจะทำได้ดีในบอลถ้วย มีเกมบอลถ้วยให้เล่นเยอะๆ ในครึ่งซีซั่นหลัง"

 

  "เวย์นไม่ได้เล่นเป็นผลมาจากใบเหลืองแบบที่ทำให้ อิบรา ไม่ได้เล่นเกมกับอาร์เซน่อล, เป็นผลจากใบเหลืองที่ทำให้ มารูยาน เฟลไลนี่ กับ ปอล ป๊อกบา ไม่ได้เล่นเกมกับเวสต์แฮม แต่โอเค ทุกคนพลาดกันได้ และมันไม่ใช่ปัญหา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคซูฮกมาร์กซิยาลศักยภาพน่าสยองที่สุด
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอม กลับมาเล่นด้วยผลงานที่ดีอีกครั้งในเกมบอลถ้วยกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชี้ปกติเป็นผู้เล่นที่ความสามารถน่าสยดสยองอยู่แล้ว หากเล่นได้แบบนี้จะส่งผลดีต่อ "ปีศาจแดง" สุดๆ
  • เฮียมูแย้มอาจไม่โละชไวนี่พ้นทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดเบียร์ อาจจะไม่ถูกโละพ้นทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมชม "ชไวนี่" เป็นนักเตะที่มีทัศนคติดีเยี่ยม
  • คาร์ริคหวังชไวนี่ได้เล่นกับผีมากขึ้น
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องเพื่อนร่วมทีม จะได้ลงสนามให้ต้นสังกัดมากขึ้น หลังแข้งชาวเลือดเบียร์เพิ่งได้เล่นฐานะตัวสำรองเกมทุบ เวสต์แฮม ศึก ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย รับ การได้เห็น "ชไวนี่" ได้ลงโม่แข้ง และเกือบซัดประตูในนัดนี้ เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม
  • คีโอว์นเชื่อมูรินโญ่ตัวการทำมาร์กซิยาลห่วย
    มาร์ติน คีโอว์น กูรูลูกหนัง อดีตกองหลังอาร์เซน่อล ตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีส่วนทำให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผลงานตกต่ำลงในฤดูกาลนี้ จากสไตล์การคุมทีมสุดเฮี้ยบ แถมบางครั้งมีการวิจารณ์นักเตะแบบเปิดเผย แนะกุนซือโปรตุกีสต้องสร้างทีมที่มีความสุข ทำให้นักเตะชื่นมื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »