ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูแย้มอาจไม่โละชไวนี่พ้นทีม

เฮียมูแย้มอาจไม่โละชไวนี่พ้นทีม

Posted 03/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดเบียร์ อาจจะไม่ถูกโละพ้นทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมชม "ชไวนี่" เป็นนักเตะที่มีทัศนคติดีเยี่ยม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูงชาวเยอรมัน อาจจะไม่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

อดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 32 ปี ถูกดองยาวมาตลอดทั้งฤดูกาล และเพิ่งได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม หลังถูกส่งลงสนามฐานะตัวสำรองในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


 "แน่นอน เขามีโอกาส (อยู่กับทีมต่อไป) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราได้พยายามทำบางสิ่งบางอย่างให้เกิดขึ้นกับ บาสเตียน เพื่อให้มีอนาคตที่แตกต่างออกไป ถ้าคุณยังมีสัญญาอยู่กับสโมสร คุณก็ย่อมมีอำนาจในการตัดสินอนาคตของตัวเอง และเขาก็ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไป ถึงแม้มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับเขาก็ตาม เขาทำงานอย่างหนักและสมควรให้เขาได้มีความสุขเล็กๆ บ้าง"


  "ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เขาก็จะยังมีอำนาจในการตัดสินอนาคตของตัวเอง และความรู้สึกของเขาก็น่าจะดีกว่าแต่ก่อน เพาะตอนนี้เขาได้กลับมาอยู่กับทีมแล้ว เขาเข้าใจระบบและปรัชญาของทีมเราเป็นอย่างดี ซึ่งเขาก็สามารถมองเห็นได้ว่าเขามีความสุข และผมเองก็แฮปปี้และภูมิใจความทุ่มเทของเขา ผมชอบคนที่มีความมุ่งมั่นแบบนี้แหละ" อดีตกุนซือ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคหวังชไวนี่ได้เล่นกับผีมากขึ้น
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องเพื่อนร่วมทีม จะได้ลงสนามให้ต้นสังกัดมากขึ้น หลังแข้งชาวเลือดเบียร์เพิ่งได้เล่นฐานะตัวสำรองเกมทุบ เวสต์แฮม ศึก ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย รับ การได้เห็น "ชไวนี่" ได้ลงโม่แข้ง และเกือบซัดประตูในนัดนี้ เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม
  • คีโอว์นเชื่อมูรินโญ่ตัวการทำมาร์กซิยาลห่วย
    มาร์ติน คีโอว์น กูรูลูกหนัง อดีตกองหลังอาร์เซน่อล ตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีส่วนทำให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผลงานตกต่ำลงในฤดูกาลนี้ จากสไตล์การคุมทีมสุดเฮี้ยบ แถมบางครั้งมีการวิจารณ์นักเตะแบบเปิดเผย แนะกุนซือโปรตุกีสต้องสร้างทีมที่มีความสุข ทำให้นักเตะชื่นมื่น
  • ซลาตันเผยทุกคนมีความสุขกับชไวนี่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเสียงดังฟังชัด น่าจะเข้าหู โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มากก็น้อย ว่า เขา และทุกคนในทีม รวมถึงแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทุกคน มีความสุขกับการได้เห็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงสนามอีกครั้ง
  • มคิตาร์ยานเผยชีวิตโคตรแย่ตอนอยู่เสือเหลือง
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนเคยเจอช่วงเวลาที่สุดหายนะสมัยค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นที่สอง ซึ่งมีเจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน ระบุไม่มีอะไรเข้าทางซักอย่างเพราะยิงก็ไม่ค่อยได้ แอสซิสต์ไม่มี แถมต้องทนทุกข์ทรมานอยู่คนเดียว จนถึงขนาดไม่อยากออกไปหม่ำอาหารเย็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »