ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มคิตาร์ยานเผยชีวิตโคตรแย่ตอนอยู่เสือเหลือง

มคิตาร์ยานเผยชีวิตโคตรแย่ตอนอยู่เสือเหลือง

Posted 02/12/2016 by siamsport

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนเคยเจอช่วงเวลาที่สุดหายนะสมัยค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นที่สอง ซึ่งมีเจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน ระบุไม่มีอะไรเข้าทางซักอย่างเพราะยิงก็ไม่ค่อยได้ แอสซิสต์ไม่มี แถมต้องทนทุกข์ทรมานอยู่คนเดียว จนถึงขนาดไม่อยากออกไปหม่ำอาหารเย็น

 เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางฝีเท้าดีของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจชีวิตต้องพบกับความยากลำบากสุดๆ ในซีซั่นที่สองที่ค้าแข้งกับ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี


 ดาวเตะทีมชาติอาร์เมเนีย ย้ายมาเล่นกับ "เสือเหลือง" เมื่อปี 2013 เพื่อแทนตำแหน่งของ มาริโอ เกิทเซ่ ซึ่งทิ้งทีมไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยในเวลานั้น ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมี เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีม ควักกระเป๋าถึง 23.6 ล้านปอนด์ (ราว 1,133 ล้านบาท) ให้กับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค

 ตอนนั้น มาคิตาร์ยาน ถูกยกให้เป็นตัวเลือกแรกในการทำหน้าที่เพลย์เมกเกอร์ให้กับทีม โดยในซีซั่นเปิดตัวนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการซัดไป 9 ประตูและ 10 แอสซิสต์ นำต้นสังกัดได้รองแชมป์ลีกเมืองเบียร์ แต่ในฤดูกาลต่อมาเจ้าตัวทำผลงานได้แค่ 3 ประตู และทีมต้องลุ้นเหงื่อตกในการหนีตกชั้น


มิดฟิลด์วัย 27 ปี ย้อนความหลังว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบากสำหรับผม ฤดูกาลแรกทุกอย่างโอเค แต่ในซีซั่นที่สองมันคือหายนะ ไม่ใช่แค่สำหรับผมเท่านั้น แต่ยังรวมทั้งสโมสรด้วย เราแพ้เยอะมาก และผมรู้สึกว่าผมไม่มีโชคเอาซะเลยย ไม่ใช่แค่ผมยิงประตูไม่ได้เท่านั้น แต่ผมแอสซิสต์ไม่ได้เลย ซึ่งนั่นไม่ใช่ผมคนเดิม"

  "ผมเซ็นสัญญาย้ายมาด้วยค่าตัวมหาศาล และผมต้องแบกรับแรงกดดัน ผมต้องเจอกับค่ำคืนที่แสนยากลำบากภายในอพาร์ทเมนต์ของผมที่ดอร์ทมุนด์ มันช่างโดดเดี่ยวอ้างว้าง แล้วก็ได้แต่คิดแล้วคิดอีก ผมไม่อยากออกไปข้างนอก แม้แต่ออกไปดินเนอร์" มคิตาร์ยาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสตี้ซึ้งแฟนผีต้อนรับอบอุ่นลงสนามนัดแรก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดซึ้งแฟนบอล "ปีศาจแดง" ต้อนรับด้วยความอบอุ่น หลังได้ลงเล่นเกมแรกของซีซั่นในนัดชนะ เวสต์แฮม ชี้เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสุดๆ
  • เพื่ออนาคต!คาร์ริครับคิดเรื่องย้ายหนีผีแดง
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอาจพิจารณาเรื่องการย้ายทีมหากมองว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากพอ พร้อมระบุการไปเล่นที่อื่นเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากจริงๆ
  • มคิตาร์ยานรับแข้งผีเหนื่อยแต่แฮปปี้หลังอัดค้อน
    ภารกิจลุล่วง! เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย ชมแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มสุดแจ่มเกมทุบ เวสต์แฮม รับทุกคนต่างมีอาการเหนื่อยแต่มีความสุขล้นปรี่ เผยบรรยากาศในห้องแต่งตัวเวลานี้ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมกระตุ้นแข้งร่วมทัพจบสกอร์ให้เฉียบคมเหมือนนัดนี้ ในเกมบุกรัง เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้
  • ห้างยาเล็งยื่นของาบโรโฮเสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว เลเวอร์คูเซ่น เตรียมทุ่มเงินดึง มาร์กอส โรโฮ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมแนวรับ ถึงแม้นักเตะจะเริ่มทำผลงานได้ดีกับ "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา และได้รับคำชมกับ โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »