ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบอ่วม!กุนโดนแบน4เกม-แฟร์นานดินโญ่ก็ไม่รอด

เรือใบอ่วม!กุนโดนแบน4เกม-แฟร์นานดินโญ่ก็ไม่รอด

Posted 06/12/2016 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ อ่วม เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ศูนย์หน้าคีย์แมน โดนแบน 4 นัดตามคาด หลังจากถูกตะเพิดออกจากสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" พ่ายคารังต่อ เชลซี 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แฟร์นานดินโญ่ ก็โดนอีก 3 นัดไม่รอดลงดาบจากทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือ เอฟเอ เช่นกัน

         กุน โดนใบแดงโดยตรงจากการไปเล่นงาน ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ซึ่งนำไปสู่เหตุการณ์ชุลมุนที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่ต่อมา แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" ถูกใบแเดงด้วย หลังไปมีเรื่องกับ เชส ฟาเบรกาส ทำให้แข้งแซมบ้า จะติดโทษแบน 3 นัด

 

         สำหรับกรณีของ อเกวโร่ ที่โดน 4 เกมเป็นเพราะว่า เจ้าตัวเคยโดนแบนมาแล้ว 3 เกมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ จากการไปชักศอกใส่ วินสตัน รีด กองหลัง เวสต์แฮม เมื่อเดือนสิงหาคม ซึ่งจากโทษแบน 4 นัดล่าสุดนี้ จะทำให้หอกอาร์เจนไตน์ ชวดเกมกับ เลสเตอร์, วัตฟอร์ด, อาร์เซน่อล และ ฮัลล์ ในเดือนธันวาคม ขณะที่ แฟร์นานดินโญ่ จะคัมแบ๊กในนัดปะทะ ฮัลล์ วันบ๊อกซิ่งเดย์

 

         นอกจากนี้ นิโคลัส โอตาเมนดี้ กองหลัง ซิตี้ ที่รับใบเหลืองใบที่ 5 ของฤดูกาล ก็จะต้องติดโทษแบน 1 นัดอัตโนมัติ หมายความว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องขาดคีย์แมนถึง 3 คนพร้อมๆ กันในการเยือน เลสเตอร์ วันเสาร์หน้า

 

         ทั้งนี้ ใบแดง 2 ใบในเกมกับ เชลซี ทำให้ยอดรวมใบแดงของ แมนฯ ซิตี้ ยุค เป๊ป มากถึง 5 ใบเข้าไปแล้ว หลังจาก แฟร์นานดินโญ่ กับ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวประจำทีม เคยโดนมาแล้วใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน โนลิโต้ ก็ถูกตะเพิดในนัดชนะ บอร์นมัธ เมื่อเดือนกันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักดี! เอโต้ชี้ 'เป๊ป' ยังเป็นกุนซือเจ๋งสุดในโลก
    อดีตดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนยกย่องอดีตเจ้านายว่ายังคงเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลกและเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จกับการคุมเรือใบสีฟ้าซามูเอล เอโต้ ดาวยิงของอันทาลยาสปอร์ ยกย่องเป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตเจ้านายสมัยอยู่บาร์เซโลนาว่าเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก และเชื่อมั่นว่ากุนซือชาวสแปนิชจะประสำความสำเร็จกับการคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • พระเอก!ลุยซ์เมินวิจารณ์กุนพุ่งเตะโดนไล่ออก
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังแซมบ้าของเชลซี สวมบทพระเอก ตามประสาผู้ชนะ หลังเกมบุกขยี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 และเรียกใบแดงให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ช่วงทดเจ็บ โดยบอกไม่ขอออกความเห็น แถมชม กุน เป็นนักเตะชั้นยอดของวงการ พลางประกาศมอบชัยชนะให้แข้งแซมบ้าของ ชาโปโคเอนเซ่ ที่เสียชีวีตที่โคลอมเบีย
  • แมนฯ ซิตี้ 1-3 เชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รั้งบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง โดยเฉพาะเกมสวนกลับ บุกยิงแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สุดมันส์ 3-1 ถึงบ้าน ขณะที่ ดีเอโก้ คอสต้า กดอีก 1 ตุง นำดาวซัลโวเดี่ยวๆ ด้วยผลงาน 11 ตุง โดยเกมนี้ เดือดตอนท้าย เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กับ แฟร์นานดินโญ่ โดนไล่ออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »