ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายันเนย์มาร์ไม่เดี้ยง

บาร์ซ่ายันเนย์มาร์ไม่เดี้ยง

Posted 06/12/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้บาดเจ็บ หลังถูกเปลี่ยนออกในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกสตาร์บราซิลแค่โคนขาหนีบล้าและจะทำกายภาพบำบัด ก่อนจะกลับมาลงซ้อมตามปกติ

 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังนักเตะถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเอล กลาซิโก้ ที่เสมอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-1 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 ในตอนแรกมีความหวั่นเกรงกันว่า สตาร์ทีมชาติบราซิลจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน หลังจากเขาถูกเปลี่ยนออกในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด จะมาตีเสมอได้ในนาทีสุดท้าย อย่างไรก็ดี ล่าสุด บาร์ซ่า ยืนยันว่า แข้งวัย 24 ปีมีอาการล้าที่กล้ามเนื้อโคนขาหนีบ แต่ก็ไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด
 
"นักเตะจะทำกายภาพบำบัดสำหรับช่วง 2-3 วันนี้และการกลับมาฝึกซ้อมตามปกติจะขึ้นอยู่กับว่าสิ่งต่างๆ มีความคืบหน้าอย่างไร" บาร์ซ่า แถลง

 สำหรับ บาร์ซ่า ไม่ชนะในลา ลีกา มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว และปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง ตามหลัง เรอัล มาดริด 6 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอดอล!ลูกโด้ชอบกรีซมันน์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ราวกับว่าจะชอบ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอต. มาดริด เอามากๆ เพราะเล่นใส่เสื้อทีมชาติฝรั่งเศสที่มีเบอร์ของ กรีซมันน์ อยู่ด้วย
  • เอโต้ชี้อิเนียสควรซิวบัลลงดอร์3-4สมัย
    ซามูเอล เอโต้ อดีตยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ชี้ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง สมควรซิวบัลลงดอร์ 3-4 สมัย หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดมาตลอด และคิดว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งที่สตาร์ชาวสเปนไม่ได้สัมผัสเกียรติยศนี้เลยสักครั้ง
  • บาร์ซ่าส่อโดนลงดาบแฟนตะโกนล้อโด้พวกรักร่วมเพศ
    ฝ่ายจัด ลา ลีกา อาจสั่งลงดาบ บาร์เซโลน่า หลังแฟนบอลใน คัมป์ นู พร้อมใจตะโกนล้อเกี่ยวกับเรื่องรักร่วมเพศ โดยมีเป้าหมายที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด ระหว่างเกมที่กินกันไม่ลงก่อนจบด้วยการเจ๊าแบบดุเดือด
  • บาร์ซ่า-ชุดขาวเปิดศึก!รุมแย่งหนูหมากจากผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมพอดู เมื่อ 2 ขาใหญ่ของ สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สนใจอยากกระชากจากอก "ปีศาจแดง" ไปล่าตาข่าย คาดค่าตัวอาจสูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เตรียมทำศึก เอล กลาซิโก นอกสนาม เมื่อต่างหมายตาอยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »