ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่า-ชุดขาวเปิดศึก!รุมแย่งหนูหมากจากผี

บาร์ซ่า-ชุดขาวเปิดศึก!รุมแย่งหนูหมากจากผี

Posted 05/12/2016 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมพอดู เมื่อ 2 ขาใหญ่ของ สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สนใจอยากกระชากจากอก "ปีศาจแดง" ไปล่าตาข่าย คาดค่าตัวอาจสูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เตรียมทำศึก เอล กลาซิโก นอกสนาม เมื่อต่างหมายตาอยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวมหาศาลตั้งแต่หน้าร้อนปีก่อน และทำผลงานได้ดีด้วยการกดไป 17 ประตูในทุกรายการ และเป็นดาวยิงสูงสุดของสโมสรเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงตัวจริงไม่สม่ำเสมอในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ขณะที่ยิงได้เพียง 4 ลูก จาก 16 นัด โดย 2 ลูกในนั้นมาจากการเกมถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ในศึก อีเอฟแอล คัพ เมื่อกลางสัปดาห์

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ บาร์ซ่า กับ เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มข้อเสนอคว้าดาวยิงวัย 20 ปีที่คาดว่ามีค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) โดย "ราชันชุดขาว" ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว เนื่องจากกำลังมองหาแข้งชั้นนำเข้ามาแทน ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์หน้าใส ที่ไม่มีความสุขกับการเป็นสำรองในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ขณะที่ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวสนใจอยากได้สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเซ็ง!มูชี้ผีไม่ควรได้แค่1แต้ม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนไม่ควรแค่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เพราะพวกเขาเล่นกันได้ดีสุดๆ จนน่าได้ 3 แต้มกลับบ้าน
  • แผนโยนยาวทอฟฟี่เป็นเหตุ!ทำมูต้องส่งเฟลไลนี่ลงเล่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงเหตุที่ต้องส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงสนามเป็นเพราะ สไตล์การเล่นโยนยาวของ เอฟเวอร์ตัน แต่สุดท้ายแข้งเบลเยียมดันสร้างเรื่องให้ทีมได้เพียงแค่ 1 แต้มในแมตช์นี้
  • คาเปลโล่ชี้โด้ด้อยกว่าเมสซี่แค่ไม่เก่งแต่เกิด
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชชาวอิตาเลียน ชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังเรอัล มาดริด ว่าคู่ควรกับการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้ จากความสำเร็จที่ทำได้ แต่ถ้าพูดถึง "นักเตะอัจฉริยะ" ยังไงก็ต้องยกให้ ลีโอเนล เมสซี่ เพราะเป็นแข้งเทพมาตั้งแต่เกิด ขณะที่ โรนัลโด้ อาศัยความพากเพียร ใจสู้ เป็นมืออาชีพ พัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในโคตรนักเตะของวงการอย่างไร้ข้อโต้แย้ง
  • มูพ้นแบนลงคุมผี!ชลาตันผนึกหมากยิงทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นโทษแบนกลับยืนคุมทัพข้างสนาม โดยเตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผนึก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ล่าตาข่าย เกมเยือนรัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »