ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดเซ็ง!มูชี้ผีไม่ควรได้แค่1แต้ม

สุดเซ็ง!มูชี้ผีไม่ควรได้แค่1แต้ม

Posted 05/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนไม่ควรแค่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เพราะพวกเขาเล่นกันได้ดีสุดๆ จนน่าได้ 3 แต้มกลับบ้าน

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังที่ทีมของตนไม่ได้ผลการแข่งขันที่คู่ควร หลังจากที่บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทีมเยือนทำท่าว่าจะเก็บชัยชนะได้แล้ว เมื่อรักษาสกอร์ที่นำ 1-0 มาได้จนถึงท้ายเกม แต่พวกเขามาเสียลูกจุดโทษในนาทีที่ 89 และ เลห์ตัน เบนส์ ก็สังหารเข้าไป

 มูรินโญ่ เผยว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่แย่เมื่อเทียบกับฟอร์มการเล่น ถ้าคุณมาเยือน กูดิสัน พาร์ค ในสถานการณ์อื่นๆ แล้วเนี่ย มันก็เป็นผลการแข่งขันที่ดีอยู่หรอก การมาเยือนที่นี่ถือเป็นงานยาก แต่เราเล่นได้ดีกว่าอย่างชัด้จน ดังนั้นมันจึงเป็นผลการแข่งขันที่แย่ และเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่สมควรได้รับ"

"การคุมเกมให้ได้ตลอดทั้ง 90 นาทีมันทำได้ยาก แต่เราก็ครองเกมเอาไว้ได้ถึง 80 นาที เมื่อทีมเล่นแบบผ่านบอลไปเรื่อยๆ แล้วนั้น คุณก็จะกดดันอีกฝ่ายได้ แต่เมื่อพวกเขาเล่นแบบโยนยาว คุณก็จะไม่สามารถหยุดบอลที่อยู่กลางอากาศได้"

 "บรรดานักเตะเล่นกันได้ดี (ฟิล) โจนส์ ไม่ได้เล่น 5 นัดติดมาหลายปีแล้ว ขณะที่ฤดูกาลก่อน (มาร์กอส) โรโฮ ก็ได้เล่นเป็นแบ็กซ้าย, เป็นแค่ตัวสำรอง หรือไม่ก็อยู่บ้าน ดังนั้นเมื่อพิจารณาแล้วมันก็จะเห็นว่าเรามีฟอร์มที่ดี และในฐานะทีมแล้วเราก็เล่นได้แข็งแกร่งสุดๆ เลยทีเดียว" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนโยนยาวทอฟฟี่เป็นเหตุ!ทำมูต้องส่งเฟลไลนี่ลงเล่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงเหตุที่ต้องส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงสนามเป็นเพราะ สไตล์การเล่นโยนยาวของ เอฟเวอร์ตัน แต่สุดท้ายแข้งเบลเยียมดันสร้างเรื่องให้ทีมได้เพียงแค่ 1 แต้มในแมตช์นี้
  • มูพ้นแบนลงคุมผี!ชลาตันผนึกหมากยิงทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นโทษแบนกลับยืนคุมทัพข้างสนาม โดยเตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผนึก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ล่าตาข่าย เกมเยือนรัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.00 น.)
  • ป๊อกบาเผยซบผีเหมือนไปเที่ยวแล้วกลับบ้าน
    ปอล ป๊อกบา กองกลางน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ลืมที่เคยบอกว่าย้ายไป ยูเวนตุส แล้วกลับซบผี เหมือนจากบ้านไปเที่ยว ล่าสุดพูดย้ำคำเดิม แถมบอก รู้มาตลอดตั้งแต่ย้ายทีมแล้วว่า ยังไงก็ต้องได้กลับมาอยู่บ้านหลังเดิม
  • มูรินโญ่พอใจสภาพทีมก่อนเยือนทอฟฟี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเคกับสภาพความพร้อมของทีมก่อนเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ แจงตัวเจ็บใหม่มีแค่ ลุ้ค ชอว์ ส่วน เวย์น รูนี่ย์ โดนแบนเพราะสะสมใบเหลืองครบ แต่ก็จะได้ ปอล ป๊อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ พ้นแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »