ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจับตามองหลังดาวรุ่งค้อนแบบใกล้ชิด

ปืนจับตามองหลังดาวรุ่งค้อนแบบใกล้ชิด

Posted 07/12/2016 by siamsport

"เดอะ ซัน" ตีข่าว อาร์เซน่อล กำลังจับตาสถานการณ์ ดีแคน ไรท์ กองหลังอนาคตไกล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด และพร้อมดึงตัวมาร่วมทีม แต่คาด "เดอะ กันเนอร์ส" อาจต้องทุ่มเงินจำนวนหากหวักฉกแข้งชาวอังกฤษ เหตุนักเตะยังเหลือสัญญากับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" จนถึงปี 2019

 "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดีแคน ไรท์ ปราการหลังดาวรุ่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก หวังดึงตัวมาเสริมทัพให้ได้

 แนวรับเลือดผู้ดี วัย 17 ปี ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใสที่สุดในอังกฤษ และเข้าใกล้จะได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เต็มทีแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ ซัน" ตีข่าวว่า ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ชื่นชอบในตัว ไรท์ มานานแล้ว และตอนนี้กำลังจับตาสถานการณ์เขาอย่างใกล้ชิด

 อย่างไรก็ดี การเจรจาซื้อ ไรท์ ของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาจไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากนักเตะยังเหลือสัญญาในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม อีก 3 ปี นั่นหมายความว่า อาร์เซน่อล อาจต้องทุ่มเงินก้อนโตเพื่อแลกตัวนักเตะ หรือลุ้น เวสต์แฮม ตกชั้นไปอยู่เดอะ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อให้ "ขุนค้อน" ขายดาวรุ่งพ้นทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »