ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก็บแรง!ซีดานพักโรนัลโด้เกมฟัดลากอรุนญ่า

เก็บแรง!ซีดานพักโรนัลโด้เกมฟัดลากอรุนญ่า

Posted 10/12/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่ง เรอัล มาดริด ได้รับไฟเขียวให้พักแข้งในเกมดวลกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับในรายของ ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีส รวมถึง ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต และ คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศส อยู่ในทีมชุดทำศึก ลา ลีกา สเปน นัดเปิดบ้านดวลกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้

 เรอัล มาดริด กำลังเข้าสู่ช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยการมีคะแนนนำหน้า บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูง 6 แต้ม อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านเกมหนักๆ กับ บาร์เซโลน่า และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายในช่วงเวลาแค่ 7 วัน ซีดาน จึงถือโอกาสพัก โรนัลโด้, โมดริช และ เบนเซม่า ก่อนที่ เรอัล มาดริด มีคิวทำศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงกลางเดือนนี้

ด้าน แกเร็ธ เบล กับ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ต่างเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน และไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ แต่ มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอกชาวโดมินิกัน ถูกบรรจุชื่ออยู่ในทีมฐานะหัวหอกตัวสแตนบายให้กับ อัลบาโร่ โมราต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวปรับทัพ!จัดโมราต้าวัดคมเกมดวลลากอฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นัดนี้พัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลูก้า โมดริช ทว่าต้องขาด คาริม เบนเซม่า ที่ยังเจ็บอยู่ เตรียมปรัพทัพ โรเตชั่น ส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ยืนเป็นหน้าเป้า เกมดวล เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 02.45 น. เป็นต้นไป
  • โด้ลั่นไม่กังวลโดนกล่าวหาโกงภาษี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ประกาศลั่น ไม่กังวล หรือรู้สึกกลัวกับเรื่องที่เขาอาจต้องคิดคุก จากความผิดฐานโกงภาษี หลังมีข่าวลือหลุดเล็ดลอดออกมาว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกกล่าวหาว่าเลี่ยงจ่ายภาษี
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 2 - 2ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นึกว่าจะเป็นเกมที่ง่ายเสียแล้วหลัง คาริม เบนเซม่า กดซัดเบิ้ลให้ทีมนำไปก่อน 2-0 แต่เจอทีเด็ดของ "เสือเหลือง" ที่บุกมาไล่ตีเจ๊าช่วงท้ายเกมจบ 2-2 ส่งผลให้ ดอร์ทมุนด์ ซิวแชมป์กลุ่มแทนส่วน "ชุดขาว" คว้าอันดับ2ควงกันเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »