ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเอร่าเคืองไม่เลิก!เวนเกอร์เมินดึงร่วมงานโค้ช

วิเอร่าเคืองไม่เลิก!เวนเกอร์เมินดึงร่วมงานโค้ช

Posted 10/12/2016 by siamsport

ปาทริค วิเอร่า ตำนานอาร์เซน่อล ยังคาใจไม่เลิกกรณีที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ไม่เคยสนใจใยดีตน และอดีตแข้งดังหลายคนของทีม ให้กลับไปทำงานสตาฟฟ์โค้ชเลย ระบุ "เดอะ กันเนอร์ส" คือสโมสรในดวงใจ แต่แล้วทำไมถึงเคยได้รับการเหลียวแล

 ปาทริค วิเอร่า เทรนเนอร์ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา  ยอมรับยังรู้สึกผิดหวังไม่หายที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เคยให้โอกาสอดีตนักเตะทำงานโค้ชในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เลย


อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยที่ค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เคยได้รับการเหลียวแลจาก เวนเกอร์ ในการติดต่อให้พวกเขาทำงานโค้ช เฉกเช่น เธียร์รี่ อองรี ที่ต้องอำลาสโมสรช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ มีปัญหากับเขาเกี่ยวกับงานด้านวงการทีวี


ขณะที่ โทนี่ อดัมส์ ตำนานกองหลัง ก็ต้องหันไปทำงานคุมสโมสรอื่น ล่าสุดในรายของ มิเกล อาร์เตต้า ก็ต้องเดินตามรอย วิเอร่า ที่ย้ายไปทำงานสตาฟฟ์โค้ชกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับกรณีนี้ "ปั๊ต" แสดงความเห็นว่า "จริงๆ แล้วหลังจากใช้เวลา 9 ปีกับอาร์เซน่อล นี่คือสโมสรที่อยู่ในหัวใจของผม เป็นหนึ่งในทีมที่ผมโชว์ฟอร์มได้สุดยอดที่สุด"


 "ผมอยากอยู่ที่นี่ถ้ามีโอกาสให้กับผมหรือนักเตะคนอื่นๆ ที่เคยใช้เวลาอยู่ที่นี่ และแน่นอนว่านักเตะเหล่านี้อยากที่จะได้เรียนรู้อาชีพของพวกเขาในฐานะโค้ช โชคร้ายที่มันไม่เคยเกิดขึ้น ผมยังโชคดีที่ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่จริงๆ แล้วมันก็ยังรู้สึกผิดหวังที่ อาร์เซน่อล ไม่สนใจ"


 "ผมไม่รู้ว่าทุกๆ คนต้องการอะไร แต่ในกรณีของผม ผมคาดหวังว่าจะได้รับการติดต่อพร้อมกับถามผมว่าผมจะไปเรียนรู้งานโค้ชที่อาร์เซน่อลไหม ไม่จำเป็นต้องเข้าไปทำงานโค้ชทีมรุ่นอายุ 21 หรือรุ่นอายุ 19 ปีหรอก เพราะพวกเขาทำงานกันได้ดีเยี่ยมอยู่แล้ว ผมไม่เคยได้คุยกับ เวนเกอร์ ขณะเดียวกัน เขาก็ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ" วิเอร่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์กร้าวสโมสรใหญ่กว่านักเตะแค่1-2คน
    อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล สองดาวเตะ อาร์เซน่อล ได้ยินอาจสะดุ้ง หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศกร้าวนักเตะแค่ 1 หรือ 2 คน ไม่มีทางใหญ่ไปกว่าสโมสร พร้อมยืนยันเตรียมจับ ซานติ กาซอร์ล่า ต่อสัญญาออกไปอีก
  • 5เหตุการณ์เวนเกอร์ปฏิเสธขายนักเตะแต่ย้ายหมด
    น้ำคำคนปนเลห์รวนเรหลอก ทำช้ำชอกซอกใจให้ไขว่เขวมาแล้ว ! บรรดาแฟนบอลอาร์เซน่อล อย่าเพิ่งดีอกดีใจกับคำพูดของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ที่ประกาศชัดเจนว่า เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ สองคีย์แมนสำคัญจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะคำพูดแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ 5 สตาร์ดังของทีม สุดท้ายทั้งหมดย้ายหนีหมดเกลี้ยง
  • โอซิล-อเล็กซิสค่าเหนื่อยรวมกันน้อยกว่าป็อกบา
    อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล 2 ตัวรุกสุดเทพ อาร์เซน่อล อาจมีน้อยใจต้นสังกัดเล็กน้อย หลังทั้งคู่ได้ค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์จากสัญญาปัจจุบันรวมกันแล้วยังน้อยกว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก
  • เวนเกอร์ยันซานเชซ-โอซิลอยู่ปืนจนครบสัญญา
    แฟนบอล อาร์เซน่อล คงเบาใจบ้าง หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า ยันชัดจะเก็บ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกขาลุยกับ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ อยู่กับ "ปืนใหญ่" จนครบสัญญาในปี 2018 แน่นอน ต่อให้ทั้งคู่ไม่ขยายสัญญาเพิ่มก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »