ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลชูรอยส์แข้งคนสำคัญของเสือเหลือง

ทูเคิ่ลชูรอยส์แข้งคนสำคัญของเสือเหลือง

Posted 11/12/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ มาร์โก รอยส์ เป็นนักเตะที่ไม่มีใครสามารถแทนที่ได้ หลังเจ้าตัวกดประตูตีเสมอช่วยทีมบุกเจ๊า เอฟเซ โคโลญจน์ 1-1 ระบุเกมนี้พิสูจน์ความเจ๋งของ รอยส์ ได้เป็นอย่างดี

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวชื่นชม มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุกคนเก่งว่า เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมที่ไม่มีใครแทนที่ได้ หลังจากที่ รอยส์ ทำประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ทัพ "เสือเหลือง" บุกไปเสมอ เอฟซี โคโลญจน์ 1-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจากการทำประตูของ อาร์ตยอมส์ รุดเนฟส์ นาทีที่ 28 แต่นาทีสุดท้ายของเกม รอยส์ มายิงประตูให้ ดอร์ทมุนด์ ตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ พร้อมเก็บหนึ่งคะแนนกลับบ้าน ซึ่งผลเจ๊าครั้งนี้ทำให้ "เสือเหลือง" มีคะแนนเพิ่มเป็น 25 แต้ม จากการลงแข่ง 14 นัด รั้งอันดับ 6

"รอยส์ ถือเป็นนักเตะที่ไม่มีใครแทนที่ได้สำหรับเรา แมตช์นี้สามารถช่วยพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของเขาได้เป็นอย่างดี" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ทั้งนี้ รอยส์ ก็เพิ่งทำประตูช่วยท้ายเกมช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ บุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันสีน้ำเงินทำศึก!ส่งชูโป-โมติงค้ำหน้า,ห้างขายยาจัดชิชาบู๊
    ''ราชันสีน้ำเงิน'' ชาลเก้ ทีมสะดุดหยุดสถิติไร้พ่ายไว้ในลีกที่ 7 นัด เกมนี้ส่ง เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ลงถล่มประตูกู้ชื่อ รับการมาเยือน "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่จัด ชิชาริโต้ เป็นทีเด็ด ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. 2559 (เวลา 23.30 น.) : PPTV HD,ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ HD ยิงสด
  • เสือใต้ขึ้นฝูง!ถล่มหมาป่า, ไลป์ซิกพ่ายนัดแรก
    น้องใหม่ "ไลป์ซิก" ถูกหยุดความร้อนแรงพ่ายเป็นเกมแรกในลีกสูงสุดแล้วหลังบุกไปแพ้ อิงโกลสตัดท์ 0-1 ขณะที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมาโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังไล่ถลุง "หม่าป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ไม่ไว้หน้า 5-0 เก็บสามแต้มขึ้นไปรั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกาหลังมี 33 คะแนนเท่ากับ ไลป์ซิก แต่มีลูกได้เสียที่ดีกว่า
  • วัตซ์เค่ปัดไม่ได้ตกลงขายโอบาให้ชุดขาว
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงปัดไม่มีการตกลงขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง ให้ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด หลังมีข่าวนั่งถกกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ "ราชันชุดขาว" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์
  • เสือใต้เต็มสูบ!เปิดรังล่าหมาป่าเมืองเบียร์PPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มเข้าที่เก็บชัยต่อเนื่องอีกครั้ง นัดนี้ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ค้ำแดนหน้า รับการมาเยือน "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟส์บวร์ก ที่ผลงานแย่ไม่ชนะมา 3 เกมติดโดยวาง มาริโอ โกเมซ นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. 2559 (เวลา : 21.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »