ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้บอกล้อเล่นหรือเปล่าจะตัดแต้มสิงห์

คอนเต้บอกล้อเล่นหรือเปล่าจะตัดแต้มสิงห์

Posted 12/12/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งเชลซี รับ กระแสข่าวลือที่สโมสรมีสิทธิ์โดนตัดแต้มจากพฤติกรรมของลูกทีม ที่ฝ่าฝืนกฎเรื่องความประพฤติไปแล้วถึง 5 หน ในรอบ 19 เดือน ล่าสุดคือเกมบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 โดยบอกว่าเป็นเรื่องน่าขำสิ้นดี

 อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกล้อกันเล่นหรือเปล่ากับข่าวที่ว่าพวกเขามีโอกาสโดนตัดแต้มฐาน เพราะปล่อยให้นักเตะแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมมาหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดคือเหตุชุลมุนท้ายเกมลีกนัดบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

ทีม "สิงห์บลูส์" และ "เรือใบสีฟ้า" โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาจากกรณีที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะในทีมให้มีความประพฤติที่เหมาะสมได้ในเกมลีกที่ เอติฮัด หลังผู้เล่นของสองทีมมีเรื่องกันในช่วงท้ายเกม ซึ่งในกรณีของเชลซี นี่เป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 19 เดือนที่พวกเขาทำความผิดเรื่องความประพฤติของนักเตะ จึงมีการคาดเดาว่าพวกเขาอาจเป็นทีมแรกที่โดนตัดแต้ม นับตั้งแต่ อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ซัดกันในปี 1990

 ล่าสุด อดีตกุนซือ ยูเวนตุส วัย 47 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นี่คุณล้อกันเล่นหรือเปล่า? ตลกหรือเปล่า ? ถ้าคุณตกอยู่ในสถานการณ์หนึ่ง และมันไม่ใช่ความผิดของคุณ คุณจำเป็นต้องชดใช้ด้วยเหรอ? ทำไมหล่ะ? ผมไม่เข้าใจ ในช่วงท้ายเกมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี นักเตะของผมพยายามใจเย็นแล้ว ผมไม่เข้าใจเลย ผมขอย้ำนะว่า ผมไม่เข้าใจเรื่องนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »