ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "บอ.บู๋" จัดให้ 5 ข้อ! ชำแหละผีแดงซิวชัยเหนือคลับไก่

"บอ.บู๋" จัดให้ 5 ข้อ! ชำแหละผีแดงซิวชัยเหนือคลับไก่

Posted 13/12/2016 by siamsport

 
 คอลัมนิสต์สายพันธุ์ปีศาจแดง เผยในแฟนเพจส่วนตัว วิเคราะห์เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด สเปอร์ส หืดจับ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้

 หลังจากทำได้แค่เสมอที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มา 4 เกมติดต่อกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ชนะเป็นแล้ว แถมไล่อันดับ 4 เหลือ 6 แต้มเท่านั้น

 1. มูรินโญ่ ปรับทีมจากเกมล่าสุดถึง 5 ตำแหน่ง รวมถึงระบบการเล่นมาเป็น 4-1-4-1 อีกครั้ง เด เคอา กลับมาเฝ้าเสา โจนส์ ได้ลงแทน ไบยี่ และดาร์เมี่ยน เป็นแบ็คซ้ายแทน บลินด์

 แดนกลาง คาร์ริค ห้อยเป็นตัวกวาด ขยับขึ้นไปคือ ป๊อกบา กับ เอร์เรร่า ส่วน มาร์กซิยาล ได้ลงเล่นแทน มาต้า
เข้าใจว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมของเกม แถมเพิ่งเดินทางกลับมาจาก ยูเครน ได้พักน่องน้อยกว่า สเปอร์ส

2. นอกจากนี้ 'มูมู่' ยังวางแผนและจัดระเบียบในการเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

 สิ่งที่เห็นคือ โรโฮ ถูกสั่งให้จับตาย แฮร์รี่ เคน ขณะที่มิดฟิลด์ตัวกลาง 2 คนอย่าง ป๊อกบา กับ เอร์เรร่า ปะทะกับ เดมเบเล่ และ วานยาม่า แบบตรงๆ โดยปล่อยให้ คาร์ริค คอยเก็บกวาดทำความสะอาด

 ในเกมรับ ผู้เล่นจะถอยลงมาตั้งด่าน 2 ชั้น คุมพื้นที่แน่นหนา ทิ้ง อิบรา ไว้ข้างหน้าคนเดียว

 3. คู่แข่งทั้งสดกว่าและหนุ่มกว่า จึงครองบอลได้มากกว่า แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาศัยการเล่นเกมรุกรวดเร็วและน้อยจังหวะ หาจังหวะทำประตูได้มากกว่า แถมจะแจ้งกว่า น่าเสียดายที่บวกประตูเพิ่มไม่ได้ เฉพาะอย่างยิ่ง 'คุณป๊อก' ที่ซัดฟรีคิกไปชนเสา รวมถึงยิงติดเซฟอีก 2 ครั้ง

 4. มีผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มกระฉูดสุดๆ 2 คน

หนึ่งคือ มคิทาร์ยาน ที่เล่นงานคลับไก่จนปั่นป่วน รวมถึงการโซโล่ไปกระทุ้งตาข่ายได้อีกแล้ว สองนัดล่าสุดแสดงให้เห็นถึงความเร็วกว่า มาต้า อย่างที่ สโคลส์ บอกจริงๆ

 หนึ่งคือ โรโฮ ที่ขอบอกว่า 'เอาอยู่' ทุกรูปแบบ แถมประกบจนทำให้ดาวยิงอันตรายอย่าง เคน กลายเป็นเพียงวิญญาณไร้ความหมายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

5. เล่นดี ฟอร์มดี และได้รับชัยชนะแบบนี้ สิ่งที่จะกลับมาอย่างแน่นอน คือความมั่นใจในตัวเอง โดยเฉพาะ มคิทาร์ยาน ที่ฟอร์มกำลังพีค น่าเสียดายที่ดันมาเจ็บบางทีนับจากเกมนี้ พลพรรคปีศาจแดงอาจจะชนะติดๆ กันจนถึงต้นปีหน้าก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูยกไก่เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ และดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ซีซั่นก่อน เหตุ "ไก่เดือยทอง" มีแนวรุกที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ และมีแนวรับที่แข็งแกร่งสุดๆ
  • OPINION: มู-เป๊ปรู้ความเจ็บซึ่งกันและกันดี
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปแล้วจำนวนหนึ่งในสาม ผลตารางคะแนนต่างกับที่คุณคาดไหม เดิมที่เราคาดหวังอย่างดีอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังตกในสภาพที่ยากลำบากที่สุดในสโมสรใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มหมอำนาจลูกหนังทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเท่าที่คาดหวัง มูรินโญ่ และ เป๊ป ร้วมเจอปัญหาคอขวด มูรินโญ่ หวังทีมไม่ใช้แต่"แท็กติกรถบัส "ก็เล่นได้สวยงามกว่า แต่ดำเนินผลได้ไม่ราบรื่น ส่วน เป๊ป หวังจะนำไอเดียที่สะสมประยุกต์ใช้กับ"เรือใบสีฟ้า" แต่กำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ความฝันกับชีวิดความเป็นจริงขัดแย้งกัน มูรินโญ่ กับ กวาร์ดิโอล่า อาจเข้าใจความเจ็บได้ดีซึ่งกันและกัน
  • ผู้บุกเบิก! "มิคกี้" แข้งอาร์เมเนียคนแรกยิงประตูในพรีเมียร์ลีก
    ประตูชัยในเกมพบ สเปอร์ส ทำให้มิดฟิลด์ปีศาจแดงกลายเป็นนักเตะสัญชาติ อาร์เมเนีย คนแรกที่ทำประตูได้ในพรีเมียร์ลีกเฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะสัญชาติ อาร์เมเนีย คนแรกที่ทำประตูได้พรีเมียร์ลีก หลังซัดประตูชัยใส่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »