ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเฮลั่น!คูตี้เปรยอาจฟิตทันช่วงหงส์ดวลเรือใบ

ค็อปเฮลั่น!คูตี้เปรยอาจฟิตทันช่วงหงส์ดวลเรือใบ

Posted 13/12/2016 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพขั้นเทพของลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนคลับ "หงส์แดง" ดีใจกระดี๊กระด๊ายกใหญ่ หลังออกมาเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ร่างกายอาจจะฟื้นตัวเร็วจนสามารถลงสนามในเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้

 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยข่าวดีตนอาจจะกลับมาลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์สำคัญดวล "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงระหว่างปีใหม่ได้

เมื่อเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่า คูตินโญ่ คงจะต้องพลาดลงสนามในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" โล่งใจได้ในระดับหนึ่ง เพราะ "คูตี้" คงไม่ได้เล่นให้ "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงที่เหลืออยู่ของปี 2016 เท่านั้น

กระนั้นล่าสุด ดาวเตะทีมชาติบราซิล ได้ออกมาเผยความหวังว่าอาจจะเป็นไปได้ที่เขาจะได้เล่นเกมพบ แมนฯ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ในช่วงปีใหม่ "เรื่องที่ผมยังคาดหวังอยู่ก็คือการได้กลับมาลงสนามในเกมนี้ ตอนนี้การบำบัดอาการบาดเจ็บกำลังผ่านไปได้ด้วยดี"

 "ตอนนี้ผมสามารถเดินได้โดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยันอีกแล้ว และผมกำลังทำทุกอย่างได้ดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับทีมแพทย์สโมสร ดังนั้นผมพอใจมากๆ กับการฟื้นฟูร่างกายของผมที่ดีขึ้นขนาดนี้" อดีตแข้ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »