ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปลื้ม!โรนัลโด้ยิ้มหน้าบานได้เค้กบอลทองคำ

ปลื้ม!โรนัลโด้ยิ้มหน้าบานได้เค้กบอลทองคำ

Posted 14/12/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด หน้าระรื่นหลังเซร์คิโอ รามอส กองหลังเพื่อนร่วมสังกัดทำหน้าที่เป็นตัวแทนบรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" มอบเค้กรูปบอลทองคำ เพื่อเป็นการฉลองที่ "โด้" ได้รับรางวัลบัลลงดอร์ สมัยที่ 4

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยิ้มแก้มปริหลังเพื่อนร่วมทีมมอบเค้กรูปบอลทองคำ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่เจ้าตัวเพิ่งจะได้รับเกียรติคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ประจำปี 2016 เมื่อต้นสัปดาห์นี้

สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง ได้รับรางวัลทรงเกียรติเป็นสมัยที่ 4 จากผลงานยอดเยี่ยมในปี 2016 โดยเจ้าตัวถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2015-16 รวมถึงนำชาติบ้านเกิดสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

เพื่อเป็นการร่วมฉลองความสำเร็จของ โรนัลโด้ บรรดาเพื่อนร่วมทีมก็เลยลงทุนมอบเค้กรูปทรงบอลทองคำโดยงานนี้ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมทำหน้าที่เป็นตัวแทนของเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เป็นคนมอบเค้กดังกล่าวให้กับ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ โรนัลโด้ อยู่ร่วมกับ เรอัล มาดริด ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากพวกเขามีคิวต้องลงเล่นทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ปี 2016 ที่เมืองโยโกฮามา โดยแมตช์แรกยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะพบกับ คลับ อเมริกา ทีมจากเม็กซิโก ในรอบรองชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »