ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฝืนไม่ไหว!รัชนกแพ้บิงเจียวส่งท้ายแบดเวิลด์ไฟนัล

ฝืนไม่ไหว!รัชนกแพ้บิงเจียวส่งท้ายแบดเวิลด์ไฟนัล

Posted 16/12/2016 by siamsport

"เมย์" รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 3 ของโลกที่ร่างกายยังไม่พร้อมขอถอนตัวในเกมที่สองส่งผลให้แพ้เหอ บิงเจียว มืออันดับ 11 ของโลกจากจีน 0-2 เกมตกรอบแบ่งกลุ่ม แบดมินตัน"ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2016" แบบไม่ชนะใคร

การแข่งขันแบดมินตันทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของปี 2016 "ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2016"  ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 35,000,000 บาท ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธ.ค.59 เป็นการลงสนามแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มแมตช์สุดท้าย

ประเภทหญิงเดี่ยว กลุ่ม เอ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 3 ของโลก ที่แพ้ใน2แมตช์แรกต่อ ซัง จีฮุน มือ 5 ของโลกจากเกาหลีใต้ 0-2 เกม และ ไถ้ ซื่อหยิง มืออันดับ 1 ของโลกจากไทเป 0-2 เกม พบกับ เหอ บิงเจียว มืออันดับ 11 ของโลกจากจีน ที่พ่ายแพ้มา 2 แมตช์รวดเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้เจอกันมาสองครั้งสาวไทยแพ้รวด

เกมแรกทั้งคู่ทำแต้มเบียดสู้กันได้สนุกสูสีจนเสมอกันอยู่ที่ 16-16 ก่อนที่เหอ บิงเจียวจะเร่งเก็บ4แต้มรวดขึ้นแท่นนำ 20-16 แต่ รัชนกไม่ยอมง่ายเก็บสามแต้มรวดจี้เป็น 19-20 ก่อนสุดท้ายสาวจีนจะเอาชนะได้ 21-19

เกมสองเกมยังออกเบียดเหมือนเกมแรกผลัดกันทำแต้มอย่างสนุกสูสีก่อนที่จะมาเสมอสาวไทยจะขอถอนตัวขณะที่นำอยู่ 11-10 เนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อมที่จะเล่นต่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยๆหล่อๆทั้งนั้น!นักแบดระดับโลกจัดเต็มออกงาน
    นอกจาก "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ จะมาในลุคสวยเช้ง ร่วมงานเลี้ยงก่อนหวด "ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2016" ที่นครดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อย่างที่ Siamsport นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ยังมีนักตบลูกขนไก่ชื่อก้องหลายต่อหลายรายทั้งชาย-หญิง จัดเต็มเข้างานกาล่าดินเนอร์เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • น้องเมย์สวยประชันขนไก่โลกงานเลี้ยงหวดดูไบ
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ แต่งสวยร่วมงานเลี้ยงก่อนหวด ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2016 ที่จะเปิดฉากในวันพุธนี้ พร้อมกับมีการประกาศมอบรางวัลยอดเยี่ยมในปีนี้ให้กับ ลี ชอง เหว่ย ขนไก่หนุ่มมาเลย์ และ มิซากิ มัตซูโตโม่ กับ อายากะ ทาคาฮาชิ หญิงคู่ญี่ปุ่น
  • เหนือชั้น!บัวขาวร่ายแม่ไม้อัดเบราลุสเละซิวแชมป์ฟีนิกซ์
    'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ ไม่ทำให้แฟนมวยชาวไทยต้องผิดหวังหลังออกลีลาแม่ไม้มวยไทยสมราคาก่อนเป็นฝ่ายเอาชนะ อังเดร คูเลบิน ยอดนักชกจากเบราลุสไปได้อย่างสนุก ในศึก 'ฟีนิกซ์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ' จากซูค มิกาเอล คูฟาล สเตเดี้ยม กรุงเบรุต ประเทศเลบานอน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • "แบมแบม"เนตไอดอลร่วมคัดลูกยางยู-18ทีมชาติไทย
    สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาที่มีสิทธิ์คัดเลือกตัว เพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติไทยในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เพื่อทำการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 11 ที่เมืองฉงชิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 5-13 มีนาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »