ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บโพสต์รูปคู่รูนยืนยันคัมแบ็กซ้อมกับผี

เบิร์บโพสต์รูปคู่รูนยืนยันคัมแบ็กซ้อมกับผี

Posted 16/12/2016 by siamsport

คืนถิ่นเก่า! ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันกลับมาซ้อมกับ "ปีศาจแดง" ด้วยการโพสต์รูปที่ถ่ายกับ เวย์น รูนี่ย์ หลังต้องการเรียกความฟิตเพื่อหาต้นสังกัดใหม่ให้ได้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเก๋าชาวบัลแกเรีย โพสต์รูปที่ถ่ายคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลง เฟซบุ๊ก ที่มีคนติดตามมากกว่า 2 ล้านคน หลังกลับมาซ้อมกับ "ปีศาจแดง" ที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ในเวลานี้ เบอร์บาตอฟ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดนับตั้งแต่บอกลา พีเอโอเค ซาโลนิก้า สโมสรในลีกกรีซ หลังจบฤดูกาล 2015-16 ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่คิดที่จะแขวนสตั๊ดแต่อย่างใด และเล็งที่จะหาทีมใหม่ให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

 จากกรณีดังกล่าวทำให้หัวหอกจอมเทคนิควัย 35 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2008-2012 ต้องการรักษาความฟิตโดยมาฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดเก่า และ  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!หงส์เล็งคว้าเด็กเก่าบุรีรัมย์
    แฟร้งค์ อาเซียมปง อดีตดาวเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ไปค้าแข้งอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด และเล่นแบ็กซ้ายได้ตามที่ "หงส์แดง" กำลังขาดแคลนอยู่ในขณะนี้
  • ลัลลาน่ายกฟีร์มิโน่แข้งสำคัญยามขาดคูตี้
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชิดชู โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกแซมบ้าในฐานะหนึ่งในแข้งขวัญใจของตน เพราะนักเตะพร้อมเสียสละเพื่อทีมเสมอซึ่งเห็นได้ชัดในแมตช์ถล่ม มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้นักเตะทุกคนพยายามเรียนรู้การเล่นที่ไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนเก่งที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า
  • เด็กผีโล่ง!ไบยี่คอนเฟิร์มเดี้ยงไม่หนัก
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุด เอริค ไบยี่ ปราการหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเอง อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่น่าเป็นห่วง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ
  • สถิติฟ้องลัลลาน่าแข้งเจ๋งสุดหงส์ซีซั่นนี้
    โดดเด่นเกินใคร! สถิติเผย อดัม ลัลลาน่า นั่งแท่นเบอร์ 1 แข้งเจ๋งสุดของ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มยิงและจ่ายไปแล้วรวม 12 ครั้ง จากการลงเล่นเพียง 12 นัด มากกว่าทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ซาดิโอ มาเน่ 2 แนวรุกร่วมทัพ ทั้งที่ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »