ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าชี้ยิงท้ายเกมเป็นดีเอ็นเอผี

เอร์เรร่าชี้ยิงท้ายเกมเป็นดีเอ็นเอผี

Posted 16/12/2016 by siamsport

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยการยิงประตูคว้าชัยชนะท้ายเกมเป็นเรื่องปกติของทีม "ปีศาจแดง" เพราะเป็นเหมือนดีเอ็นเอของทีม หลังเชือดหืด คริสสตัล พาลซ 2-1 เกมนัดล่าสุด แต่บอก แม้จะสะใจ ได้อารมณ์ แต่ถ้าให้เลือก ขอยิงเอาๆ แล้วปิดเกมเร็วๆ ดีกว่า

อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องจอมขยันชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอินกับชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกประตูชัยจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วง 2 นาทีสุดท้าย เปรียบเสมือนดีเอ็นเอประจำตัวทีม "ปีศาจแดง" ที่ยิงประตูในช่วงเวลาสำคัญได้เสมอ


 ยูไนเต็ด ทำท่าจะเข้าอีหรอบเดิมเหมือนหลายๆ นัดก่อนหน้านี้คือเล่นดีแต่ไม่ชนะ เพราะยิงคู่แข่งไม่ขาด มักจะพลาดท่าโดนตีเสมอตลอด ทั้งกับ อาร์เซน่อล หรือ เอฟเวอร์ตัน แต่เกมที่ เซลเฮิร์ส พาร์ค ไม่จบแบบนั้นเมื่อ ซลาตัน ยิงประตูนาที 88 ให้ทีมซิว 3 แต้มกลับบ้าน

"การยิงประตูท้ายเกมอยู่ในประวัติศาสตร์ของยูไนเต็ด แต่พูดก็พูดเถอะ ผมขอยิงเร็วๆ แล้วชนะให้ไวดีกว่า นี่ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่เราเล่นดีพอที่จะชนะ เราสมควรชนะ และมันยิ่งสำคัญมากขึ้นอีกเมื่อทีมคู่แข่งเราพากันชนะหมดในสัปดาห์นี้ ยกเว้นอาร์เซน่อลที่แพ้เอฟเวอร์ตัน เพราะฉะนั้น เรามีความสุข และได้อะไรดีๆ หลายอย่างจากเกมนี้"


 "เวลาเราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด เราก็ยังสร้างโอกาสทำประตูได้ 6-7 ครั้ง เราชนะแบบทีมใหญ่ มันไม่มีเกมไหนง่าย นี่เป็นลีกที่น่าทึ่งที่สุดในโลก และผมอยากอยากคิดถึงไปทีละเกม ถ้าเราพูดถึงสเปย ผมเลือกได้เลยว่า - เราต้องชนะเกมนั้น หรือเกมนั้น - แต่ลีกนี้คุณไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณอาจจะชนะท็อตแน่ม แล้วมา พาเลซ และไม่ชนะก็ได้ คุณไม่มีทางรู้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราสุดแฮปปี้เล่นเข้าขากับป๊อกบาสุดๆ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขกับผลงานของทีมที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 นัดล่าสุด เพราะทีมเล่นไม่ดีนัก แต่ยังชนะได้ ก่อนบอกมีความสุขในการเล่นร่วมกับ ปอล ป๊อกบา ชี้พยายามคุยกันเยอะๆ และช่วยกันตลอดเวลา
  • เด็กผีโล่ง!ไบยี่คอนเฟิร์มเดี้ยงไม่หนัก
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุด เอริค ไบยี่ ปราการหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเอง อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่น่าเป็นห่วง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ
  • ประกาศผลสอบผีแดงเกมเฉือนหืดพาเลซ2-1โดย "บอ.บู๋"
    แฟนเพจ "บอ.บู๋" ของคอลั่มนิสต์ดังสายเลือดปีศาจแดงแห่ง Siamsport จัดการตัดเกรด ให้คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่บุกเชือด คริสตัล พาเลซ แบบหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนวันพุธ จนทำให้ตอนนี้ เก็บชัยชนะในลีกได้ 2 นัดติดต่อกัน....
  • รูนทุบสตั๊ดกับม้านั่งสำรองเหตุฉุนไม่ได้จุดโทษ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียสุดๆ ที่ไม่ได้ลูกจุดโทษในเกมชนะ พาเลซ 2-1 จนเอารองเท้าสตั๊ดทุบกับซุ้มม้านั่งสำรองแบบเต็มที่ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ยัน รูนี่ย์ ทำไปเพราะฉุนกับจังหวะดังกล่าว ไม่ใช่เพราะโมโหที่โดนเปลี่ยนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »