ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แลกเสื้อแล้วเหรอ? ประทุม-ซุลฮามจับมือร่วมถ่ายรูปหลังจบเกม

แลกเสื้อแล้วเหรอ? ประทุม-ซุลฮามจับมือร่วมถ่ายรูปหลังจบเกม

Posted 18/12/2016 by goal.com

มิตรภาพหลังเกมของสองดาวเตะน่าเหมือนแต่คนละฝั่ง ที่แม้จะช้างศึกจะเป็นผู้ชนะแต่ทั้งคู่ก็ยังกอดคอกันสนิทสนมพร้อมชักภาพร่วมกัน

คู่แฝดต่างสัญชาติ อย่าง ประทุม ชูทอง และ ซุมฮาม ซัมรูน ชักภาพร่วมกันหลังจบเกมที่ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย ได้ 2-0 สกอร์รวม 3-2 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวทั้งสองคนได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ก่อนที่จะเป็นช้างศึกที่เอาชนะพร้อมเข้าป้ายคว้าแชมป์สมัยที่ 5 มาครองได้สำเร็จ

โดยหลังจบเกมทั้งสองคนต่างมาถ่ายภาพร่วมกัน หลังก่อนหน้านี้ทั้งสองคนต่างถูกแฟนบอลให้ความสนใจเนื่องจากมีใบหน้าที่ ละม้ายคล้ายคลึงกัน นอกจากนี้ยังมีการแลกเสื้อกันในช่วงหลังจบเกมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชนาธิป"ยิ่งใหญ่ซิวเอ็มวีพีซูซูกิคัพสองสมัยซ้อน
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ประกาศศักดาในทัวร์นาเมนต์นี้ ด้วยการคว้ารางวัล MVP หรือผู้เล่นทรงคุณค่า ในทัวร์นาเมนต์นี้ จากผลงานโดดเด่น จาก 6 เกมที่ลงเล่นตลอดรายการนี้
  • ซิโก้หลั่งน้ำตาถวายชัยแด่ในหลวงร.9และร.10
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขัน ที่ไทยคว้าชัยชนะเหนือ อินโดนีเซีย 2-0 พลิกสถานการณ์ซิวแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพได้สำเร็จ โดยระบุว่า นี่เป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดของตัวเขา
  • ไทยแชมป์อาเซียน!"ปีโป้"ทีเด็ดเหมา2พาช้างศึกดับอิเหนา2-0
    ทีมชาติไทย ป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ไว้ได้สำเร็จ หลังได้ 2 ประตูจาก "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ทำให้คว้าชัยเหนือ อินโดนีเซีย สุดมันส์ 2-0 พลิกสถานการณ์คว้าแชมป์อาเซียนสมัย 5 ได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 3-2 ชนิดสะใจแฟนช้างศึกทั้งชาติ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559ไทย - อินโดนีเซีย 11 ผู้เล่นของทีมชาติไทย ที่ลงสนามในการพบกับ อินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ศึก เอเอฟเอฟ ...
  • บิ๊กอ๊อดฉีดลูกละล้านป้องกันแชมป์ซูซูกิคัพ
    เรื่องของเงินอัดฉีดทีมชาติไทย หลังจากที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมอบให้ 10 ล้าน รวมกับเงินแชมป์ของรายการราว 2 แสนเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7 ล้านบาท ให้ไปแบ่งกันในทีมแบบ 80-20 เปอร์เซ็นต์นั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »