ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โชคร้าย! รีเดิ้ลโอดไม่น่าเสียสองประตูให้ช้างศึก,ไม่ชัวร์คุมทัพต่อ

โชคร้าย! รีเดิ้ลโอดไม่น่าเสียสองประตูให้ช้างศึก,ไม่ชัวร์คุมทัพต่อ

Posted 18/12/2016 by goal.com

กุนซืออินโดโอดทีมโชครายที่เสียสองประตูให้ช้างศึกจนชวดแชมป์ซูซูกิสมัยแรก พร้อมตอบสื่อไม่ชัวร์อยู่คุมทีมต่อหรือไม่

อัลเฟรด รีเดิ้ล กุนซือทีมชาติอินโดนีเซีย รู้สึกว่าทีมโชครายที่บุกพ่าย ทีมชาติไทย 2-0 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง โดยเฉพาะจังหวะที่เสียประตูให้เจ้าถิ่น

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ อิเหนา ชวดคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ สมัยแรก หลังปราชัยด้วยสกอร์รวม 3-2 ขณะที่ รีเดิ้ล กล่าวหลังจบเกมว่า

"ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับทีมชาติไทยที่คว้าแชมป์ได้เป็นสมัยที่ห้า” รีเดิ้ลกล่าวต่อ” เป็นทีมที่ดีที่สุดในรายการ ไทยสะท้อนให้เราเห็นว่าทีมที่ดีกว่าเป็นอย่างไร ผู้เล่นเล่นอยู่ในลีกระดับสูง เห็นได้ชัดว่าเล่นด้วยกันมานาน สภาพร่างกายก็ดีกว่า แต่ถึงตรงนี้เราเองก็มีความสุข เพราะเราเองก็ไม่คิดมาแต่แรกว่าจะได้มาถึงรอบชิงสองนัดนี้ ผมภูมิใจในตัวผู้เล่น พวกเขาทำได้ดีจริง ๆ

"เราจะแนวรับเขาไม่ได้ ผู้เล่นเราเองก็ถูกความกดดันเล่นงานเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นไทยก็ไม่มีโอกาสเลยในครึ่งแรก ลูกที่เสียก็มาจากโชค ส่วนครึ่งหลังโชคร้ายที่เราเสียประตูสองเร็ว จึงต้องเปิดแลก และเมื่อคุณยังต้องพะวงหลัง ก็ยากที่จะตั้งเกมบุกให้ดีได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลกเสื้อแล้วเหรอ? ประทุม-ซุลฮามจับมือร่วมถ่ายรูปหลังจบเกม
    มิตรภาพหลังเกมของสองดาวเตะน่าเหมือนแต่คนละฝั่ง ที่แม้จะช้างศึกจะเป็นผู้ชนะแต่ทั้งคู่ก็ยังกอดคอกันสนิทสนมพร้อมชักภาพร่วมกันคู่แฝดต่างสัญชาติ อย่าง ประทุม ชูทอง และ ซุมฮาม ซัมรูน ชักภาพร่วมกันหลังจบเกมที่ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย ได้ 2-0 สกอร์รวม 3-2 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • "ชนาธิป"ยิ่งใหญ่ซิวเอ็มวีพีซูซูกิคัพสองสมัยซ้อน
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ประกาศศักดาในทัวร์นาเมนต์นี้ ด้วยการคว้ารางวัล MVP หรือผู้เล่นทรงคุณค่า ในทัวร์นาเมนต์นี้ จากผลงานโดดเด่น จาก 6 เกมที่ลงเล่นตลอดรายการนี้
  • ซิโก้หลั่งน้ำตาถวายชัยแด่ในหลวงร.9และร.10
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขัน ที่ไทยคว้าชัยชนะเหนือ อินโดนีเซีย 2-0 พลิกสถานการณ์ซิวแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพได้สำเร็จ โดยระบุว่า นี่เป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดของตัวเขา
  • ไทยแชมป์อาเซียน!"ปีโป้"ทีเด็ดเหมา2พาช้างศึกดับอิเหนา2-0
    ทีมชาติไทย ป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ไว้ได้สำเร็จ หลังได้ 2 ประตูจาก "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ทำให้คว้าชัยเหนือ อินโดนีเซีย สุดมันส์ 2-0 พลิกสถานการณ์คว้าแชมป์อาเซียนสมัย 5 ได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 3-2 ชนิดสะใจแฟนช้างศึกทั้งชาติ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559ไทย - อินโดนีเซีย 11 ผู้เล่นของทีมชาติไทย ที่ลงสนามในการพบกับ อินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ศึก เอเอฟเอฟ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »