ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งช้างศึกยิ้มหลังได้อัดฉีดเพิ่ม-ยอดรวมรับ22ล้าน

แข้งช้างศึกยิ้มหลังได้อัดฉีดเพิ่ม-ยอดรวมรับ22ล้าน

Posted 18/12/2016 by siamsport

บรรดาแข้ง "ช้างศึก"ออกอาการยิ้มร่า หลังจาก "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพิ่มเงินอัดฉีด ทำให้ได้เน้นๆ 22 ล้านบาทไปแบ่งกันจากผลงานคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ได้เป็นสมัยที่ 5 ทำให้ตอบแทนความเหนื่อยล้าเป็นอย่างดี

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งสามารถคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ และเป็นสมัยที่ 5 ของ "ช้างศึก" แถมทำลายสถิติต่างๆในรายการนี้อย่างมากกมายอีกด้วย

จากการประกาศของ "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ได้ออกมาอัดฉีดหลังเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเอาชนะ อินโดนีเซีย ไป 2-0 โดยให้เงินทั้งหมด 15 ล้านบาท รวมกับเงินแชมป์ของรายการ 7 ล้านบาท ทำให้ทีมชาติไทยได้รับเงินอัดฉีดรวม 22 ล้านบาท

 และการได้เงินจำนวนดังกล่าว เหล่านักเตะทีมชาติไทยต่างออกมาขอบคุณ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าว โดยเฉพาะเงินยิงประตูได้ในรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง จากลูกละ 1 ล้านบาท เมื่อยิง 2 ลูกเป็น 2 ล้านบาท ทว่าทาง "บิ๊กอ๊อด" กลับมอบให้ 5 ล้านบาทด้วยกัน

 ถึงแม้ว่าเงินจำนวน 22 ล้านบาท จะถูกแบ่งสันปันส่วนตามข้อตกลงกันที่ 80-20 เปอร์เซ็นต์ นั่นคือ นักเตะได้ 80 เปอร์เซ็นต์ สตาฟฟ์โค้ช 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ผู้เล่นดูเหมือนจะพอใจที่ได้รางวัลตอบแทนความเหนื่อยล้า ที่ต้องลงเล่น 8 เกมในเกือบ 1 เดือน ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี กับ ออสเตรเลีย และอีก 7 นัด ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ของศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »