ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยิ้ม!อวดรางวัลแข้งยอดเยี่ยม-แชมป์สโมสรโลก

โด้ยิ้ม!อวดรางวัลแข้งยอดเยี่ยม-แชมป์สโมสรโลก

Posted 20/12/2016 by siamsport

ปีทอง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยืนแอ็กท่าเท่บนเครื่องบินพร้อม 2 รางวัลล่าสุดที่คว้ามาประดับบารมีร่วมกับ เรอัล มาดริด ทั้งแชมป์สโมสรโลก 2016 และแข้งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งซิวบัลลงดอร์ สมัย 4 มานอนกอด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน ยืมยิ้มอวดถ้วยแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2016 และรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์บนเครื่องบิน ระหว่างเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

 กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซัดแฮตทริก ให้ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมแกร่งของญี่ปุ่น ช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-2 ในรอบชิงชนะเลิศ  ที่เมืองโยโกฮามา หลังเสมอกัน 2-2 ใน 90 นาที ทำให้ทัวร์นาเมนต์นี้ ซัดไปรวม 4 ลูก ส่งผลให้คว้ารางวัลดาวซัลโว และได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมอีกด้วย

 ล่าสุด โรนัลโด้ ยิงประตูให้กับสโมสรที่ร่วมค้าแข้งไปแล้ว 503 ลูก และเพิ่งคว้ารางวัลบัลลงดอร์ สมัยที่ 4 ก่อนหน้านี้ โพสต์ภาพยืนยิ้มเท่บนเครื่องบินโดยมี 2 รางวัลที่คว้ามาครอบครองอยู่ในมือ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "สวัสดียามเช้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »