ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชากีรี่รับหงส์อยากได้ตัวแต่เสือใต้ขัดขวาง

ชากีรี่รับหงส์อยากได้ตัวแต่เสือใต้ขัดขวาง

Posted 21/12/2016 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิสของ สโต๊ค ซิตี้ ยัน ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปเสริมแกร่งใจแทบขนาดก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่สุดท้าย บาเยิร์น มิวนิค พยายามขัดขวาง จนสุดท้ายไม่ได้ย้ายไปสวมชุด "เดอะ เร้ดส์"

 เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามที่จะเซ็นสัญญากับตนในช่วงระหว่างที่ค้าแข้งกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี


 "เดอะ เร้ดส์" ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการได้ตัว ดาวเตะเลือดสวิส มาเสริมแกร่งก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 อย่างไรก็ตามในเวลานั้น ยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ไม่ยอมปล่อยตัว ชากีรี่ ย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ สุดท้ายนักเตะต้องซบ อินเตอร์ มิลาน อีก 1 ปีถัดมา ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้ "ช่างปั้นหม้อ"


ชากีรี่ เผยว่า ลิเวอร์พูล และ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สนใจอยากได้ตนไปเสริมแกร่งจริงๆ แต่น่าเสียดายที่ทุกอย่างไม่ประสบความสำเร็จ "ผมอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ และมีข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล กับ แอตเลติโก เวลานั้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (กุนซือลิเวอร์พูล ในเวลานั้น) โทรติดต่อมาหาผมหลายครั้งก่อนฟุตบอลโลก แต่ บาเยิร์น ขัดขวางผมในการย้ายทีม"


ขณะเดียวกัน ชากีรี่ ยอมรับว่าต้องพบกับความยากลำบากในการเล่นให้ อินเตอร์ และอยู่ค้าแข้งแค่ 6 เดือนก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ สโต๊ค "อินเตอร์ อยากได้ตัวผมมากๆ พวกเขาสัญญากับผมว่านี่คืออินเตอร์ยุคใหม่ ชีวิตส่วนตัวมันน่าเหลือเชื่อสุดๆ พวกเขาคือ 6 เดือนที่ดีเยี่ยมในชีวิตของผม"


 "แต่การเล่นฟุตบอลที่เน้นเรื่องแท็คติก มันเป็นเรื่องยากที่ผมจะดึงสไตล์การเล่นที่สุดยอดของผมออกมา ผมต้องฝึกซ้อมลูกเตะมุม 2 ชั่วโมง ผมไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ" อดีตดาวเตะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่ลั่นหงส์รับมือได้ช่วงโปรแกรมสุดโหด
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" รับมือได้อยู่แล้วกับช่วงโปรแกรมสุดโหดเดือนธันวาคม ยันนักเตะทุกคนในทีมพร้อมสู้เต็มที่เพื่อต้นสังกัด แม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม
  • คล็อปป์ชมสเตอร์ริดจ์แจ่มช่วยหงส์คว้าชัย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชม แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าของทีม ทำผลงานแจ่ม หลังมีส่วนช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีก เมื่อคืนวันจันทร์ บอกดาวเตะอังกฤษสำคัญจริงๆ ต่อ "หงส์แดง" โดยเฉพาะในจังหวะที่คู่แข่งเริ่มล้าแล้ว พร้อมชี้ รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์ "ทอฟฟี่" โชคดีไม่โดนแดงจังหวะอัด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
  • แก้ปัญหา!คล็อปป์เล็งคว้าแคสเปอร์เฝ้าเสา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งคว้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จอมหนึบ เลสเตอร์ ซิตี้ เฝ้าเสาช่วงปีใหม่นี้ หลัง ลอริส คาริอุส และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 นายทวาร "หงส์แดง" ต่างไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ไว้วางใจได้ คาดค่าตัวมือกาวเดนมาร์กสูงถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »