ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮาร์ทส่อชิ่งเรือโยกซบหงส์ซัมเมอร์ปีหน้า

ฮาร์ทส่อชิ่งเรือโยกซบหงส์ซัมเมอร์ปีหน้า

Posted 22/12/2016 by siamsport

"เดอะ มิร์เรอร์" กระพือข่าว โจ ฮาร์ท โกลตัวยืมของ โตริโน่ พร้อมย้ายไปเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า คาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจไฟเขียวให้นายด่านเลือดผู้ดีโยกไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจอมหนึบชาวอังกฤษไร้ตำแหน่งกับ "เรือใบสีฟ้า"

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู โตริโน่ สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบยืมตัว ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปรับใช้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา นายด่านทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตดี้ยม จนถึงปี 2019 และน่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.76 ล้านบาท) นั้น ต้องย้ายมาอยู่กับ "กระทิงหิน" ในรูปแบบการยืมตัว หลังจากตกเป็นสำรองของ เคลาดิโอ บราโว่ และ วิลลี่ กาบาเยโร่ ในภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า

ช่วงที่ผ่านมา ฮาร์ท ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปเฝ้าเสาให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างพร้อมทุ่มก้อนโต้เพื่อล่าตัวเขา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี อ้างว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจดึงเขามาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และคาดว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมให้ไฟเขียว ฮาร์ท โยกซบ "หงส์แดง" ในกลางปีหน้า ถึงแม้ทาง โตริโน่ เล็งซื้อขาดแข้งเลือดผู้ดี ถ้าสามารถหาเม็ดเงินมาได้ก็ตาม 
ทั้งนี้ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านชาวเบลเยียม ได้ลงเป็นตัวจริงให้ "หงส์แดง" ในเกมลีกที่เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 และ เอฟเวอร์ตัน 1-0 หลัง ลอริส คาริอุส นายด่านมือ 1 ฟอร์มตกมาหลายนัด และในเวลานี้ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจเรื่องซื้อ ฮาร์ท ในกลางปีหน้าอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้เดรอสซี่!หมาป่าเปิดรังจัดเชโก้ซัดคิเอโว
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องไร้ คอสตาส มาโนลาส และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ที่ยังเจ็บอยู่ ทว่าจะได้ รัดย่า นาอิงโกลัน พร้อมลงสนาม การจัดทัพเตรียมส่ง เอดิน เชโก้ ล่าตาข่าย เกมดวล คิเอโว ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธ.ค. นี้ ช่อง PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา 02.45 น. เป็นต้นไป
  • อีการ์ดี้เบิ้ล!"งูใหญ่"ฉกอินทรีฟ้าขาวนิ่ม3-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มสุดแจ่มคว้าชัยชนะ3นัดติดแล้วหลังล่าสุดเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ 3-0 เมาโร อีการ์ดี้ กัปตันทีมซัดคนเดียวสองประตูช่วยพาทีมเก็บสามแต้มรั้งอันดับ 7 มี 30 คะแนน ไล่จี้พื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกแค่4แต้มเท่านั้น ในเกม เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่21ธ.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2559อินเตอร์ มิลาน 3 - ลาซิโอ 0สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอ...
  • บิ๊กแมตช์!งูใหญ่ท้าดวลอินทรีฟ้าขาวจัดอีการ์ดี้วัดคมอิมโมบิเล่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผลงานดีขึ้นคว้าชัย 2 นัดรวด เกมนี้เฝ้ารังรับการมาเยือน "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่ฟอร์มสุดฮอตรั้งอันดับ 4 ของตาราง แมตช์นี้วัดคมของ2ดาวยิง เมาโร อีการ์ดี้ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา คืนวันพุธที่ 21 ธ.ค. 2559 (เวลา 02.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • คันเดรว่าเร้างูใหญ่ต้องเจ๋งกว่านี้อีก
    อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน กำชับเพื่อนๆ ต้องยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นอีก พร้อมขอบคุณบรรดาแฟนบอล "งูใหญ่" ที่ดีกับตนมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »