ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์สะดุ้ง!กูร์กตัวส์กระสันซบชุดขาว

แฟนสิงห์สะดุ้ง!กูร์กตัวส์กระสันซบชุดขาว

Posted 24/12/2016 by siamsport

มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี อยากย้ายไปซบตัก เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้ปัจจุบันยังแฮปปี้ดีกับการเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" กำลังเจรจาเกี่ยวกับการขอซื้อ กูร์กตัวส์ อยู่ โดยเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา นายทวารทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี เคยให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขาคิดถึงการใช้ชีวิตที่สเปน และสนใจที่จะกลับไปโลดแล่นในเวที ลา ลีกา อีกครั้ง หลังจากที่เคยไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวช่วงระหว่างปี 2011-2014

กระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า ถึงแม้ กูร์กตัวส์ จะรู้สึกพอใจกับชีวิตที่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เขาก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า และตอนนี้ก็เล็งที่จะกลับไปเล่นในสเปนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »