ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวชนเซบีย่า-บาร์ซ่าดวลบิลเบา16ทีมโกปาฯ

ชุดขาวชนเซบีย่า-บาร์ซ่าดวลบิลเบา16ทีมโกปาฯ

Posted 24/12/2016 by siamsport

ศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย จับติ้วเรียบร้อย เรอัล มาดริด เจองานยากพอดู เมื่อต้องโคจรไปพบกับ เซบีย่า ส่วนแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า งานไม่ง่ายเหมือนกัน หลังได้ แอธ.บิลเบา มาเป็นคู่ต่อกร

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ต้องเจอศึกหนักในรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอล โกปา เดล เรย์ หลังจับสลากไปพบกับ เซบีย่า เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันจะเล่นแบบเหย้า-เยือน เกมแรกแข่งวันพุธที่ 4 มกราคม ส่วนนัด 2 แข่งวันพุธที่ 11 ม.ค.นี้

ขณะที่ บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า ก็เจองานไม่ง่าย เมื่อถูกจับมาดวลกับ แอธเลติก บิลเบา ที่เคยเป็นคู่ชิงชนะเลิศเมื่อปี 2015 ส่วน แอตเลติโก มาดริด จะพบกับ ลาส ปัลมาส คู่แข่งร่วมลีก

สรุปผลการจับสลาก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย (ทีมที่ชื่อขึ้นหน้าก่อนจะเป็นเจ้าบ้านในเกมแรก)

 

- เรอัล มาดริด พบ เซบีย่า
- เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า พบ อลาเบส
- อัลกอร์กอน (เซกุนด้า) พบ กอร์โดบา (เซกุนด้า)
- แอธเลติก บิลเบา พบ บาร์เซโลน่า
- บาเลนเซีย พบ เซลต้า บีโก้
- โอซาซูน่า พบ เออิบาร์
- เรอัล โซเซียดาด พบ บียาร์เรอัล
- ลาส ปัลมาส พบ แอตเลติโก มาดริด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้อารมณ์ดีควงแฟนดินเนอร์-ชอตเด็ดจูบกันดูดดื่ม
    ช่วงนี้โลกกำลังเป็นสีชมพู! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พา จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ ออกไปดินเนอร์อย่างอารมณ์ดี แถมมีชอตเด็ดประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มบนโต๊ะอาหารด้วย
  • ผู้ทรงอิทธิพล! โรนัลโด้ครองแชมป์โซเชียลปี 2016
    ซีอาร์เซเว่นยังคงครองบัลลังก์นักกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโซเชียลมีเดียในปี 2016คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ยังคงครองจ้าวแห่งโซเชียลมีเดียในวงการกีฬาโลกประจำปี 2016 หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ
  • ชุดขาวเร่ขายฮาเมสให้ทีมอังกฤษ
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเร่ขาย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้สโมสรพรีเมียร์ลีก แม้ตัวนักเตะกระสันซบ เชลซี ก็ตาม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้น เนื่องจากแข้งโคลอมเบียมีเอเยนต์คนเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"
  • บิ๊กดีล!ชุดขาวคุยสิงห์ขอซื้อกูร์กตัวส์
    เรดิโอ ออนด้า เกโร่ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ได้เจรจาเพื่อขอซื้อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวชาวเบลเยียมกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และมั่นใจว่าจะได้มาร่วมทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »