ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเร่ขายฮาเมสให้ทีมอังกฤษ

ชุดขาวเร่ขายฮาเมสให้ทีมอังกฤษ

Posted 22/12/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเร่ขาย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้สโมสรพรีเมียร์ลีก แม้ตัวนักเตะกระสันซบ เชลซี ก็ตาม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้น เนื่องจากแข้งโคลอมเบียมีเอเยนต์คนเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"

 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้เสนอ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย ให้กับบรรดาสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะเปิดขึ้นอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 25 ปี ประสบปัญหาในการยึดตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน และเชื่อกันว่าเขาได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะขายนักเตะออกไป หลังจากที่พวกเขาเพิ่งได้ลดโทษแบนจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะลงครึ่งหนึ่ง ซึ่งจะทำให้สามารถคว้าผู้เล่นใหม่เสริมทัพได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

 หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล รายงานว่า ฮาเมส ได้ถูกเสนอให้กับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ถึงแม้ตัวนักเตะเองจะประกาศชัดเจนว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม เชลซี ก็ตาม อย่างไรก็ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสดีที่จะได้ตัว เนื่องจากเขามีเอเยนต์เป็น จอร์จ เมนเดส ที่เป็นตัวแทนของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" และ ดาบิด เด เคอา นายทวาร "เร้ด เดวิลส์" เช่นกัน

สำหรับ ฮาเมส ที่ได้เป็นตัวจริงเพียง 4 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายทีม และยังตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี รวมถึงบรรดาสโมสรเงินถุงในลีกจีนด้วยเช่นกัน    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!6ทีมพรีเมียร์ลุ้นพรากยังจากผี
    ถึงไม่ค่อยได้ลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ แต่ แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูงก็ยังขายได้ เมื่อมีถึง 6 ทีม ใน พรีเมียร์ลีก สนใจอยากกระชากเจ้าตัวไปลากเลื้อยให้ช่วงต้นปีหน้า ทั้ง วัตฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน, สวอนซี ซิตี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, เบิร์นลี่ย์ และ ฮัลล์ ซิตี้
  • ไม่ลังเลแน่!มูเผยพร้อมต่อสัญญาผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าได้รับสัญญาฉบับใหม่ ตนก็จะต่อสัญญาแน่นอน พร้อมเผย ยังไม่คิดที่จะไปโกยเงินในจีนแต่อย่างใด
  • คนนี้ใช่เลย!บอร์ดผีหวังมูคุมทัพต่อไปอีก10ปี
    แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานฤดูกาลนี้แย่สุดในรอบเกือบ 30 ปี แต่บอร์ดบริหารสโมสรต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไปในอีก 10 ปีข้างหน้า เชื่อยอดโค้ชชาวโปรตุกีสเหมาะสมเกินกว่าใครในการนำทีมทวงคืนความยิ่งใหญ่ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ
  • ห้ามพลาด!นางแบบแซมบ้าถ่ายหวิวในชุดเชลซี
    เชลซี อาจได้กองเชียร์หนุ่มๆ เพิ่มอีกเพียบ หลัง เจสซิก้า โลเปซ นางแบบก้นงามแซมบ้า ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ "สิงห์บลูส์" ถ่ายหวิวที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ โชว์ให้เห็นหุ่นอวบอัดเต็มตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »