ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม!6ทีมพรีเมียร์ลุ้นพรากยังจากผี

เนื้อหอม!6ทีมพรีเมียร์ลุ้นพรากยังจากผี

Posted 22/12/2016 by siamsport

ถึงไม่ค่อยได้ลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ แต่ แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูงก็ยังขายได้ เมื่อมีถึง 6 ทีม ใน พรีเมียร์ลีก สนใจอยากกระชากเจ้าตัวไปลากเลื้อยให้ช่วงต้นปีหน้า ทั้ง วัตฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน, สวอนซี ซิตี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, เบิร์นลี่ย์ และ ฮัลล์ ซิตี้

แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเนื้อหอมไม่เบา หลังมีถึง 6 สโมสรร่วมลีกที่สนใจอยากได้เจ้าตัวไปลากเลื้อยในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ปีกวัย 31 ปี ตกเป็นตัวสำรองแทบถาวรในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อได้ลงสนามเพียง 9 เกมในซีซั่นนี้ ทำให้ วัตฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน, สวอนซี ซิตี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, เบิร์นลี่ย์ และ ฮัลล์ ซิตี้ คือ 6 ทีมแดนผู้ดีที่พร้อมทาบทามแข้งทีมชาติอังกฤษมาอยู่ด้วยในเดือนหน้า และคาดว่าน่าจะมีค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) เท่านั้น

  อย่างไรก็ตาม ดูเหมือน มูรินโญ่ ไม่ค่อยอยากปล่อยเจ้าตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่าใดนัก เนื่องจากประทับใจทัศนคติของ ยัง แม้จะไม่ค่อยให้โอกาสลงสนามก็ตาม

 ยัง ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) ตั้งแต่ปี 2011 และเหลือสัญญากับทีมอีก 18 เดือน แม้จะมี 6 สโมสรดังกล่าวสนใจ แต่ปีกวัยเก๋าอาจต้องยอมลดค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ที่ได้รับในตอนนี้ลงบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ลังเลแน่!มูเผยพร้อมต่อสัญญาผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าได้รับสัญญาฉบับใหม่ ตนก็จะต่อสัญญาแน่นอน พร้อมเผย ยังไม่คิดที่จะไปโกยเงินในจีนแต่อย่างใด
  • คนนี้ใช่เลย!บอร์ดผีหวังมูคุมทัพต่อไปอีก10ปี
    แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานฤดูกาลนี้แย่สุดในรอบเกือบ 30 ปี แต่บอร์ดบริหารสโมสรต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไปในอีก 10 ปีข้างหน้า เชื่อยอดโค้ชชาวโปรตุกีสเหมาะสมเกินกว่าใครในการนำทีมทวงคืนความยิ่งใหญ่ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ
  • ซันปูด!ผีเปิดโต๊ะถกเอเยนต์ขอฉกกรีซมันน์
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นคุยกับนายหน้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เรื่องซื้อตัวนักเตะแล้ว และ "เร้ด เดวิลส์" เตรียมควักเงินเกิน 60 ล้านปอนด์ หวังกระชากแข้งชาวฝรั่งเศส มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันช่วงหน้าร้อนปีหน้าให้ได้
  • ชัดเจน!ลินเดลอฟบอกเพื่อนแล้วลาเบนฟิก้าซบผี
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลย หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซนเตอร์แบ็ก เบนฟิก้า เผยแนวรับสวีดิช บรรลุข้อตกลงในการมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้แล้ว และจะเล่นให้ "เหยี่ยวลิสบอน" นัดสุดท้ายในเกมลีกวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »