ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ลังเลแน่!มูเผยพร้อมต่อสัญญาผี

ไม่ลังเลแน่!มูเผยพร้อมต่อสัญญาผี

Posted 22/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าได้รับสัญญาฉบับใหม่ ตนก็จะต่อสัญญาแน่นอน พร้อมเผย ยังไม่คิดที่จะไปโกยเงินในจีนแต่อย่างใด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนจะไม่ลังเลเกี่ยวกับการต่อสัญญากับทีมเลยแม้แต่นิดเดียว โดยให้เหตุผลรักการทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และพร้อมทุ่มเทให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่

 มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยที่เซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา มันก็ลือกันอย่างหนาหูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นสัญญาระยะยาวให้เขาพิจารณา หลังจากคนใหญ่คนโตของทีมพอใจกับผลงานของเขา

  "พวกเขารู้ว่าผมรักฟุตบอลในทุกระดับ ผมรักงานของตัวเองที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพวกเขาก็รู้ดีว่าถ้าสักวันหนึ่งพวกเขายื่นสัญญาให้ผมแล้วล่ะก็ ผมก็จะเซ็นสัญญาทันที ผมไม่ต้องให้ที่ปรึกษามาช่วยบอกด้วยซ้ำว่าต้องทำอะไร ผมจะเซ็นสัญญาเพราะผมรักงานนี้ งานที่จีนมันมีเงินก้อนโตที่ดึงดูดทุกคนก็จริง แต่ผมรักฟุตบอลในระดับสูงสุดมากกว่าเงินซะอีก สำหรับคนอายุ 53 ปีอย่างผมแล้วเนี่ย มันยังเร็วเกินไปที่จะไปรับงานในจีน" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนี้ใช่เลย!บอร์ดผีหวังมูคุมทัพต่อไปอีก10ปี
    แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานฤดูกาลนี้แย่สุดในรอบเกือบ 30 ปี แต่บอร์ดบริหารสโมสรต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไปในอีก 10 ปีข้างหน้า เชื่อยอดโค้ชชาวโปรตุกีสเหมาะสมเกินกว่าใครในการนำทีมทวงคืนความยิ่งใหญ่ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ
  • ซันปูด!ผีเปิดโต๊ะถกเอเยนต์ขอฉกกรีซมันน์
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นคุยกับนายหน้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เรื่องซื้อตัวนักเตะแล้ว และ "เร้ด เดวิลส์" เตรียมควักเงินเกิน 60 ล้านปอนด์ หวังกระชากแข้งชาวฝรั่งเศส มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันช่วงหน้าร้อนปีหน้าให้ได้
  • ชัดเจน!ลินเดลอฟบอกเพื่อนแล้วลาเบนฟิก้าซบผี
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลย หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซนเตอร์แบ็ก เบนฟิก้า เผยแนวรับสวีดิช บรรลุข้อตกลงในการมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้แล้ว และจะเล่นให้ "เหยี่ยวลิสบอน" นัดสุดท้ายในเกมลีกวันพุธนี้
  • เลหลัง!ผียอมลดค่าหัวเดอปาย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลดค่าหัวของ เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ โดยจะให้เหลือเพียง 12.5 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน คือทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้เจ้าตัวไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »