ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กดีล!ชุดขาวคุยสิงห์ขอซื้อกูร์กตัวส์

บิ๊กดีล!ชุดขาวคุยสิงห์ขอซื้อกูร์กตัวส์

Posted 22/12/2016 by siamsport

เรดิโอ ออนด้า เกโร่ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ได้เจรจาเพื่อขอซื้อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวชาวเบลเยียมกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และมั่นใจว่าจะได้มาร่วมทีมด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจากับ เชลซี เพื่อขอซื้อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เรดิโอ ออนด้า เกโร่ สื่อของแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา กูร์กตัวส์ บอกเองว่ารู้สึกคิดถึงไลฟ์สไตล์ในสเปนสุดๆ และสนใจที่จะกลับไปเล่นในลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด แบบยืมตัวระหว่างปี 2011-2014

ถึงแม้เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กูร์กตัวส์ จะออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขากำลังคุยเกี่ยวกับ เรอัล อยู่ แต่ เรดิโอ ออนด้า เกโร่ รายงานว่า "ราชันชุดขาว" ำได้เปิดการเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับการขอซื้อมือกาวทีมชาติเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และมั่นใจว่าจะได้เจ้าตัวมาร่วมทัพก่อนที่ฤดูกาล 2017-18 จะเปิดฉากขึ้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวธุรกิจ!โด้เปิดแฟรนไชส์โรงยิมในสเปน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของเรอัล มาดริด โชว์ทักษะด้านการเป็นนักธุรกิจต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดจับมือกับฟิตเนสสัญชาติลุงแซม เปิดแฟรนไชส์โรงยิม "ซีอาร์7 ฟิตเนส คลับ" ในสเปน เจ้าตัวบอกตื่นเต้นกับโปรเจกต์ใหม่ และเชิญชวนทุกคนมามีสุขภาพร่างกายแข็งแรงในราคาที่จับต้องได้
  • สิงห์พร้อมทุ่ม50ล.ยูโรกระชากวิดัลเสริมแกร่ง
    สื่อกระพือข่าว เชลซี เตรียมยื่นสินสอดถึง 50 ล้านยูโร เพื่อกระชาก อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์พันธุ์ดุ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมความแข็งแกร่ง แต่คาดดีลนี้จะเกิดขึ้นก็ต้องขึ้นอยู่ว่า "สิงห์บลูส์" จะได้ตั๋วไปแข่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าหรือไม่
  • มาติชเชื่อบาตชูอายี่ทำผลงานแทนคอสต้าได้แน่
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี เชื่อมั่น ถึง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง จะติดโทษแบนหลังสะสมเหลืองครบโควตา ในเกมพบ บอร์นมัธ นัดบ็อกซิ่งเดย์ แต่ก็มั่นใจว่า มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกเบลเจี้ยนจะทำหน้าที่แทนแข้งทีมชาติสเปนได้แน่
  • โด้มีรอยลิปสติกที่แก้มหลังออกเที่ยวกับแฟนสาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ น่าจะหวานฉ่ำหยดย้อยจนคนรอบข้างอิจฉา ขณะออกมาใช้เวลาเที่ยวด้วยกัน หลังมีหลักฐานเป็นรอยลิปสติกบนแก้มของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »