ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หัวธุรกิจ!โด้เปิดแฟรนไชส์โรงยิมในสเปน

หัวธุรกิจ!โด้เปิดแฟรนไชส์โรงยิมในสเปน

Posted 21/12/2016 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของเรอัล มาดริด โชว์ทักษะด้านการเป็นนักธุรกิจต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดจับมือกับฟิตเนสสัญชาติลุงแซม เปิดแฟรนไชส์โรงยิม "ซีอาร์7 ฟิตเนส คลับ" ในสเปน เจ้าตัวบอกตื่นเต้นกับโปรเจกต์ใหม่ และเชิญชวนทุกคนมามีสุขภาพร่างกายแข็งแรงในราคาที่จับต้องได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด โชว์หัวธุรกิจภายใต้แบรนด์ "ซีอาร์เซเว่น" อีกครั้ง เมื่อจับมือกับ "ครันช์ ฟิตเนส" สร้างแฟรนไชส์โรงยิมภายใต้ชื่อชวนเป็นสมาชิก "ซีอาร์7 ฟิตเนส คลับ" เชิญชวนเหล่าชาวประชามาออกกำลังกายให้แข็งแรง

 โรนัลโด้ ที่เพิ่งคว้าบัลลง ดอร์ สมัยที่ 4 และแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ ญี่ปุ่น มาหมาดๆ ไม่ได้สะสมเงินจากการเล่นฟุตบอลอย่างเดียว แต่เขามีธุรกิจหลายอย่างในแบรนด์ "CR7" ทั้งชุดชั้นใน, เสื้อผ้า, น้ำหอม, อาฟเตอร์เชฟ และเพิ่งเปิดโรงแรมที่บ้านเกิด ล่าสุดจับมือกับ "ครันช์" ฟิตเนสสัญชาติสหรัฐฯ เปิดโรงยิมในชื่อ "ซีอาร์7 ฟิตเนส คลับ" ใน สเปน ก่อนจะขยายสาขาไปทั่วโลก

ปีกรูปหล่อขวัญใจแม่ยก กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นกับ ซีอาร์7 ฟิตเนส คลับ ที่ร่วมมือกับ ครันช์ ฟิตเนส นี้มากๆ เรานำเสนอสุขภาพร่างกายแข็งแรงให้แก่ทุกคนในราคาที่สมเหตุสมผล และผู้ที่เป็นสมาชิกสามารถใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายแบบเดียวกับที่ผมใช้!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้มีรอยลิปสติกที่แก้มหลังออกเที่ยวกับแฟนสาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ น่าจะหวานฉ่ำหยดย้อยจนคนรอบข้างอิจฉา ขณะออกมาใช้เวลาเที่ยวด้วยกัน หลังมีหลักฐานเป็นรอยลิปสติกบนแก้มของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส
  • ใจมา!ฮาเมสกระสันซบสิงห์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สนใจที่จะไปซบ เชลซี มากที่สุด หลังจากถูกเร่เสนอขายให้เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก
  • ไขข้อสงสัยเหตุใดโรนัลโด้ไม่ใส่สตั๊ดดำล้วน
    ผู้บริหารของไนกี้เปิดเผยสาเหตุที่ซีอาร์เซเว่นไม่ชอบใส่สตั๊ดสีดำล้วนแม็กซ์ เบลา รองประธานของผลิตภัณฑ์รองเท้าฟุตบอลไนกี้โลก เผย คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ไม่ชอบใส่สตั๊ดสีดำล้วน เพราะเขารู้สึกว่าตัวเองช้าลงกัปตันทีมชาติโปรตุเกสคือพรีเซนเตอร์เบอร์หนึ่ง 1 ของไนกี้ในยุคนี้ ดังนั้นบริษัทจึงจำเป็นต้องเอาใจใส่กับการออกแบบรองเท้าสตั๊ดให้เขาเป็นพิเศษ
  • โด้ยิ้ม!อวดรางวัลแข้งยอดเยี่ยม-แชมป์สโมสรโลก
    ปีทอง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยืนแอ็กท่าเท่บนเครื่องบินพร้อม 2 รางวัลล่าสุดที่คว้ามาประดับบารมีร่วมกับ เรอัล มาดริด ทั้งแชมป์สโมสรโลก 2016 และแข้งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งซิวบัลลงดอร์ สมัย 4 มานอนกอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »