ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจมา!ฮาเมสกระสันซบสิงห์

ใจมา!ฮาเมสกระสันซบสิงห์

Posted 21/12/2016 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สนใจที่จะไปซบ เชลซี มากที่สุด หลังจากถูกเร่เสนอขายให้เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อยากย้ายไปอยู่กับ เชลซี หลังจากที่เขาถูกเสนอขายให้กับบรรดาทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และได้รับการแจ้งว่าสามารถย้ายออกจากทีมได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 ดาวซัลโวสูงสุดของศึกฟุตบอลโลก 2014 กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง และไม่นานมานี้ก็มีคนเห็นเขาเข้าไปที่สถานฑูตของสหราชอาณาจักรด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ลือกันว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างก็อยากได้ตัว โรดริเกซ ไปร่วมทีม แต่เจ้าตัวอยากย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไขข้อสงสัยเหตุใดโรนัลโด้ไม่ใส่สตั๊ดดำล้วน
    ผู้บริหารของไนกี้เปิดเผยสาเหตุที่ซีอาร์เซเว่นไม่ชอบใส่สตั๊ดสีดำล้วนแม็กซ์ เบลา รองประธานของผลิตภัณฑ์รองเท้าฟุตบอลไนกี้โลก เผย คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ไม่ชอบใส่สตั๊ดสีดำล้วน เพราะเขารู้สึกว่าตัวเองช้าลงกัปตันทีมชาติโปรตุเกสคือพรีเซนเตอร์เบอร์หนึ่ง 1 ของไนกี้ในยุคนี้ ดังนั้นบริษัทจึงจำเป็นต้องเอาใจใส่กับการออกแบบรองเท้าสตั๊ดให้เขาเป็นพิเศษ
  • โด้ยิ้ม!อวดรางวัลแข้งยอดเยี่ยม-แชมป์สโมสรโลก
    ปีทอง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยืนแอ็กท่าเท่บนเครื่องบินพร้อม 2 รางวัลล่าสุดที่คว้ามาประดับบารมีร่วมกับ เรอัล มาดริด ทั้งแชมป์สโมสรโลก 2016 และแข้งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งซิวบัลลงดอร์ สมัย 4 มานอนกอด
  • สือเมืองผู้ดีเลือก 10 กองกลางยอดเยี่ยมปี 2016
    FourFourTwo นิดยสารชื่อดังอังกฤษ ได้เลือก 10 ยอดมิดฟิลด์แห่งปี 2016 จากการจัดอันดับ100 นักเตะของโลก จอมทัพตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยกย่องเป็นอันดับที่ 1 คุณเห็นด้วยไหม (ตัวเลขคืออันดับของนักเตะที่อยู่ในตาราง100 นักเตะของโลก)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »