ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์พร้อมทุ่ม50ล.ยูโรกระชากวิดัลเสริมแกร่ง

สิงห์พร้อมทุ่ม50ล.ยูโรกระชากวิดัลเสริมแกร่ง

Posted 21/12/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เชลซี เตรียมยื่นสินสอดถึง 50 ล้านยูโร เพื่อกระชาก อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์พันธุ์ดุ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมความแข็งแกร่ง แต่คาดดีลนี้จะเกิดขึ้นก็ต้องขึ้นอยู่ว่า "สิงห์บลูส์" จะได้ตั๋วไปแข่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าหรือไม่

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมยื่นข้อเสนอมากถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) หวังคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางจอมขยัน บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพ

เชื่อกันว่า "เสือใต้" ต้องการรั้งตัว 2 กองกลางตัวสำคัญอย่าง โจชัว คิมมิค, เรนาโต้ ซานเชส ไว้ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป และพร้อมปล่อยตัว วิดัล วัย 29 ปี ออกไป ขณะเดียวกันคาดว่าอดีตแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ ยูเวนตุส ก็ไม่ปิดโอกาสอำลาทีม และอยากย้ายไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก เช่นกัน

 ล่าสุด "ดอน บาลอน" นิตยสารลูกหนังชื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า "สิงห์บลูส์" เตรียมควักเงินสูงถึง 50 ล้านยูโร เพื่อกระชาก วิดัล ให้ได้ แต่ดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้นได้นั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับว่า เชลซี จะได้คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แต่จากการที่พวกเขายังนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้ก็ทำให้ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับการล่าตัวนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาติชเชื่อบาตชูอายี่ทำผลงานแทนคอสต้าได้แน่
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี เชื่อมั่น ถึง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง จะติดโทษแบนหลังสะสมเหลืองครบโควตา ในเกมพบ บอร์นมัธ นัดบ็อกซิ่งเดย์ แต่ก็มั่นใจว่า มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกเบลเจี้ยนจะทำหน้าที่แทนแข้งทีมชาติสเปนได้แน่
  • ใจมา!ฮาเมสกระสันซบสิงห์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สนใจที่จะไปซบ เชลซี มากที่สุด หลังจากถูกเร่เสนอขายให้เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก
  • สือเมืองผู้ดีเลือก 10 กองกลางยอดเยี่ยมปี 2016
    FourFourTwo นิดยสารชื่อดังอังกฤษ ได้เลือก 10 ยอดมิดฟิลด์แห่งปี 2016 จากการจัดอันดับ100 นักเตะของโลก จอมทัพตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยกย่องเป็นอันดับที่ 1 คุณเห็นด้วยไหม (ตัวเลขคืออันดับของนักเตะที่อยู่ในตาราง100 นักเตะของโลก)
  • สิงห์มีลุ้น!ฮาเมสรับอนาคตกับราชันไม่แน่นอน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด รับตอนนี้อนาคตค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ไม่แน่นอนแล้ว แม้ว่าจะมีความสุขกับการเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ก็อยากได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »