ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์นำทัพหงส์เยี่ยมร.พ.เด็กส่งท้ายปี

คล็อปป์นำทัพหงส์เยี่ยมร.พ.เด็กส่งท้ายปี

Posted 24/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล นำทัพ "หงส์แดง" บุกเยี่ยมเด็กๆ ที่โรงพยาบาลหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม เพื่อพูดคุยในกำลังใจและมอบของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก นำทัพนักเตะเดินทางไปเยี่ยมโรงพยาบาลเด็กอัลเดอร์ เฮย์ เพื่อให้กำลังใจพวกเด็กๆ ที่ไม่สบายในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ภายหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมที่เมลวู้ด ในช่วงเช้า พลพรรค "เร้ดแมชีน" ได้แวะไปยังโรงพยาบาลในย่านเวสต์ดาร์บี้ ซึ่งให้การรักษาพวกเด็กๆ ราว 270,000 รายต่อปี โดยทั้ง คล็อปป์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล และนักเตะคนอื่นๆ ต่างได้เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยตามวอร์ดต่างๆ

ขุนพลแข้ง "หงส์แดง" ได้มีการพูดคุยกับพวกเด็กๆ และครอบครัวของพวกเขา รวมทั้งมีการโพสท่าถ่ายรูปแจกลายเซ็นและมอบของขวัญคริสต์มาสให้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่านฉลุย!กุนโดกันเข้าผ่าตัดเข่าเรียบร้อย
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์มาดเข้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านฉลุยเรียบร้อยกับการเข้ารับผ่าตัดที่เอ็นหัวเข่าขวา โดยเจ้าตัวมีการโพสต์รูปอัพเดทให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงด้วย
  • แฟนสิงห์สะดุ้ง!กูร์กตัวส์กระสันซบชุดขาว
    มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี อยากย้ายไปซบตัก เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้ปัจจุบันยังแฮปปี้ดีกับการเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม
  • เวนเกอร์เซอร์ไพรส์สิงห์ขายออสการ์ให้ทีมลีกจีน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมรับแปลกใจที่เห็น เชลซี ยอมขาย ออสการ์ มิดฟิลด์บราซิเลียน ไปให้ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ชี้นี่คือสัญญาณเตือนว่า พรีเมียร์ลีก จะเจอสโมสรเจ้าบุญทุ่มจากแดนมังกรเข้ามากวาดต้อนบรรดาสตาร์ดังไปอยู่ด้วยมากกว่านี้ในอนาคตแน่
  • ฝึกไว้ก่อน!ลินเดลอฟเซ็นชื่อบนเสื้อผีแดง
    วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า ที่ตกเป็นข่าวจ่อซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเซ็นชื่อบนชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ของแฟนบอลคนหนึ่งด้วยความยินดี แถมยังมีการถ่ายรูปเป็นหลักฐานอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »