ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผ่านฉลุย!กุนโดกันเข้าผ่าตัดเข่าเรียบร้อย

ผ่านฉลุย!กุนโดกันเข้าผ่าตัดเข่าเรียบร้อย

Posted 24/12/2016 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์มาดเข้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านฉลุยเรียบร้อยกับการเข้ารับผ่าตัดที่เอ็นหัวเข่าขวา โดยเจ้าตัวมีการโพสต์รูปอัพเดทให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงด้วย

 อิลคาย กุนโดกัน กองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบความสำเร็จเรียบร้อยกับการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าข้างขวา เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา


 สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าจากเกมลีกนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" พิชิต วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดยาวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอน และล่าสุดเจ้าตัวได้รับการผ่าตัดเรียบร้อย


 "สวัสดีทุกคน" กุนโดกัน โพสต์ข้อความลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว "ผมสบายดี และการผ่าตัดในวันนี้ก็ผ่านพ้นไปได้สวย สำหรับตอนนี้มันก็เป็นอีกครั้งที่จะต้องฟื้นตัวกลับมาให้ได้"

 ทั้งนี้ กุนโดกัน พลาดช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" สู้ศึก ยูโร 2016 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปพร้อมทุ่มคว้ากรีซมันน์ตัดหน้าผี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินคว้า อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้ หลังผิดหวังกับผลงานแนวรุก "เรือใบสีฟ้า" คาดค่าตัวสตาร์ฝรั่งเศสสูงถึง 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เรือเล็งเปิดศึกหงส์แย่งหอกดาวรุ่งเซลติก
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมร่วมวงคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ลุ้นดึงตัว มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกฟอร์มแรงของ กลาสโกว์ เซลติก หลังแข้งชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้ดีกับทีม "ม้าลายเขียว-ขาว" ในฤดูกาลนี้
  • สปิริตทีม!แข้งเรือใส่เบอร์8ลงสนามให้กำลังใจกุนโดกัน
    พลพรรค แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมกันส่งกำลังใจไปให้ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมัน ด้วยการสวมเสื้อที่มีทั้งชื่อดาวเตะรายนี้ และหมายเลข 8 เบอร์ประจำตัวของเขา ปักอยู่ที่ด้านหน้า ลงสนามทำศึกบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สือเมืองผู้ดีเลือก 10 กองกลางยอดเยี่ยมปี 2016
    FourFourTwo นิดยสารชื่อดังอังกฤษ ได้เลือก 10 ยอดมิดฟิลด์แห่งปี 2016 จากการจัดอันดับ100 นักเตะของโลก จอมทัพตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยกย่องเป็นอันดับที่ 1 คุณเห็นด้วยไหม (ตัวเลขคืออันดับของนักเตะที่อยู่ในตาราง100 นักเตะของโลก)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »