ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปพร้อมทุ่มคว้ากรีซมันน์ตัดหน้าผี

เป๊ปพร้อมทุ่มคว้ากรีซมันน์ตัดหน้าผี

Posted 22/12/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินคว้า อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้ หลังผิดหวังกับผลงานแนวรุก "เรือใบสีฟ้า" คาดค่าตัวสตาร์ฝรั่งเศสสูงถึง 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เสริมทัพตัดหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ที่อยากได้สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยเช่นกัน จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา


 มีรายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ผิดหวังอย่างยิ่งกับเกมรุกของ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ และต้องการที่จะเสริมประสิทธิภาพด้วยการเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์ ดาวซัลโวศึกยูโร 2016 อย่างไรก็ดี สตาร์ชาวน้ำหอมถึงเป็นกำลังสำคัญในทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำให้คาดว่าเขาจะถูกตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (3,360 ล้านบาท) เลยทีเดียว    


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นเปิดการเจรจาเพื่อขอซื้อแข้งวัย 25 ปีแล้ว โดยพวกเขาได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์สำหรับการเดินหน้าคว้าตัว กรีซมันน์ มาร่วมทีม หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" มีนักเตะเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพสำหรับช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่จากการที่ แมนฯ ซิตี้ เล็งคว้าตัวในช่วงปีใหม่นี้ทำให้พวกเขาอาจต้องขยับตัวเร็วยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเล็งเปิดศึกหงส์แย่งหอกดาวรุ่งเซลติก
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมร่วมวงคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ลุ้นดึงตัว มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกฟอร์มแรงของ กลาสโกว์ เซลติก หลังแข้งชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้ดีกับทีม "ม้าลายเขียว-ขาว" ในฤดูกาลนี้
  • สปิริตทีม!แข้งเรือใส่เบอร์8ลงสนามให้กำลังใจกุนโดกัน
    พลพรรค แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมกันส่งกำลังใจไปให้ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมัน ด้วยการสวมเสื้อที่มีทั้งชื่อดาวเตะรายนี้ และหมายเลข 8 เบอร์ประจำตัวของเขา ปักอยู่ที่ด้านหน้า ลงสนามทำศึกบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สือเมืองผู้ดีเลือก 10 กองกลางยอดเยี่ยมปี 2016
    FourFourTwo นิดยสารชื่อดังอังกฤษ ได้เลือก 10 ยอดมิดฟิลด์แห่งปี 2016 จากการจัดอันดับ100 นักเตะของโลก จอมทัพตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยกย่องเป็นอันดับที่ 1 คุณเห็นด้วยไหม (ตัวเลขคืออันดับของนักเตะที่อยู่ในตาราง100 นักเตะของโลก)
  • สเตอร์ลิงปลื้มซัดประตูชัยนำเรือทุบปืนโต
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจที่มีชื่อเป็นคนทำประตูในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ระบุชัยชนะในเกมนี้เป็นของทุกๆ คน หลังแข้ง "เรือใบสีฟ้า" รวมพลังประจัญบานจนหักกระบอก "ปืนใหญ่" ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »