ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่กันยาวๆ!ผีเตรียมเสนอบทบาทโค้ชให้ซลาตัน

อยู่กันยาวๆ!ผีเตรียมเสนอบทบาทโค้ชให้ซลาตัน

Posted 24/12/2016 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" อาจได้เห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่กับสโมสรต่อไปในระยะยาว หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนยื่นบทบาทโค้ชให้พิจารณาหลังแขวนสตั๊ด ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ซูฮกยอดแข้งชาวสวีดิช ระเบิดฟอร์มยิงเป็นชุด กลบคำปรามาสและเสียงวิจารณ์ได้อย่างหมดจด

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเสนอบทบาทโค้ชให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดาวดัง เพื่อให้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา

 
หัวหอกชาวสวีเดน ระเบิดฟอร์มยิงในลีกไปแล้ว 11 ประตู นับตั้งแต่เซ็นสัญญา 1 ปีย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" แบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส หวังกล่อมให้แข้งวัย 35 ปีอยู่กับทีมต่อไป ด้วยการเสนอบทบาทโค้ชให้พิจารณา

 
"เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวก่อนเกมที่จะรับการมาเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ว่า "ผมมีความสุขอย่างยิ่งกับเขา เพราะบางทีบางคนอาจคิดว่ากองหน้าชั้นนำไม่มีพิษสงอีกต่อไปในวัย 35 ปี เพราะที่นี่คือ พรีเมียร์ลีก ไม่ใช่ ลีก เอิง แต่วัย 35 สำหรับเขาไม่ต่างกับตอนอยู่ในวัย 25 ปี"

 
"เขายิงประตูได้มากมายและโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม และผมมีความสุขอย่างยิ่งกับเขา เพราะเขาจะปิดฉากอาชีพในระดับสูง เขาจะไม่ปิดฉากอาชีพของเขาในอเมริกาหรือจีน ดังนั้นผมยินดีอย่างยิ่งกับเขา สถิติของเขายอดเยี่ยม มันสามารถดีขึ้นได้อีกโดยปราศจากการยิงลูกโทษ ซึ่งมหัศจรรย์อย่างยิ่ง เขาได้ประตูจากการยิงจุดโทษแค่ลูกเดียวในเกม พรีเมียร์ลีก 17 นัด ดังนั้นผมคงไม่อาจยินดีกับเขาได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีนรุกหนัก!ยื่นค่าเหนื่อย7แสนป.ต่อวีกยั่วรูน
    กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และ ปักกิ่ง กั๋วอัน พร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้ เวย์น รูนี่ย์ สูงถึง 700,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หากยอมย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งที่แดนมังกร ส่งผลให้จะเป็นนักเตะที่มีค่าจ้างสูงสุดในโลกทันที หลังเวลานี้ลีกจีนกำลังรุกคืบดึงแข้งดังมาเล่นด้วยได้หลายคนแล้ว
  • มูรินโญ่เผยทำงานกับผีความสุขที่สุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขมากตลอดการทำงานครึ่งปีใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่งานยาก กดดัน แต่กลับรู้สึกสบายใจ และทำงานอย่างไหลลื่น จนมีความรู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้านหลังที่สอง
  • ฝึกไว้ก่อน!ลินเดลอฟเซ็นชื่อบนเสื้อผีแดง
    วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า ที่ตกเป็นข่าวจ่อซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเซ็นชื่อบนชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ของแฟนบอลคนหนึ่งด้วยความยินดี แถมยังมีการถ่ายรูปเป็นหลักฐานอีกด้วย
  • มูเล็งทุ่ม180ล้านป.ดึง4แข้งดังเสริมทัพผี
    แผนระยะยาว! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เตรียมเดินหน้าเสริมศักยภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะ 2 รอบถัดไป เล็งเทงบก้อนโตเกือบ 9 พันล้านบาทดึง 4 แข้งเก่งร่วมทัพ รวมถึง อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดัง "ตราหมี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »