ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเล็งทุ่ม180ล้านป.ดึง4แข้งดังเสริมทัพผี

มูเล็งทุ่ม180ล้านป.ดึง4แข้งดังเสริมทัพผี

Posted 23/12/2016 by siamsport

แผนระยะยาว! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เตรียมเดินหน้าเสริมศักยภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะ 2 รอบถัดไป เล็งเทงบก้อนโตเกือบ 9 พันล้านบาทดึง 4 แข้งเก่งร่วมทัพ รวมถึง อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดัง "ตราหมี"

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนทุ่มเงิน 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,640 ล้านบาท) เพื่อคว้านักเตะใหม่ 4 รายเข้ามาเสริมทัพ จากรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

  รายงานระบุว่า กุนซือชาวโปรตุเกส ต้องการดึงตัว อองตวน กรีซมันน์ สตาร์แนวรุก แอตเลติโก มาดริด, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวเก่ง โมนาโก และ เนลสัน เซเมโด้ ฟูลแบ็ก เบนฟิก้า ขณะที่มีข่าวว่าจ่อได้ข้อสรุปซิวตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลัง "เหยี่ยวลิสบอน" มาเสริมแนวรับเต็มทีแล้ว

 อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่าแผนการดังกล่าว มูรินโญ่ วางไว้สำหรับดำเนินการในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ และช่วงซัมเมอร์หน้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผู้ดีเชื่อเดอปายซบทอฟฟี่เดือนมกราคม
    "เบตเวย์" บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษ ตีข่าวว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่ารอดเงื้อมมือ เอฟเวอร์ตัน และน่าจะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนบ้านเดียวกัน ในเดือนมกราคมนี้
  • ชุดขาวเร่ขายฮาเมสให้ทีมอังกฤษ
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเร่ขาย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้สโมสรพรีเมียร์ลีก แม้ตัวนักเตะกระสันซบ เชลซี ก็ตาม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้น เนื่องจากแข้งโคลอมเบียมีเอเยนต์คนเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"
  • เนื้อหอม!6ทีมพรีเมียร์ลุ้นพรากยังจากผี
    ถึงไม่ค่อยได้ลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ แต่ แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูงก็ยังขายได้ เมื่อมีถึง 6 ทีม ใน พรีเมียร์ลีก สนใจอยากกระชากเจ้าตัวไปลากเลื้อยให้ช่วงต้นปีหน้า ทั้ง วัตฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน, สวอนซี ซิตี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, เบิร์นลี่ย์ และ ฮัลล์ ซิตี้
  • ไม่ลังเลแน่!มูเผยพร้อมต่อสัญญาผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าได้รับสัญญาฉบับใหม่ ตนก็จะต่อสัญญาแน่นอน พร้อมเผย ยังไม่คิดที่จะไปโกยเงินในจีนแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »