ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเปรียบบ๊อกซิ่งเดย์เป็นของขวัญแฟนบอล

มูเปรียบบ๊อกซิ่งเดย์เป็นของขวัญแฟนบอล

Posted 25/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานสุดๆ บอกรักโปรแกรมเตะนัดบ๊อกซิ่ง เดย์ มากๆ เพราะเหมือนเป็นของขวัญให้แฟนบอลที่รักในเกมลูกหนัง ในช่วงที่ไม่มีประเทศไหนเค้าเตะกัน แถมเชื่อว่าครอบครัวนักเตะก็มีความสุข ที่เห็นสามีตัวเองลงสนามในวันเทศกาล เพราะเป็นความสุขของทุกๆ คน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกไม่รู้ว่าใครคิดยังไงกับโปรแกรมเตะบอลในวันบ๊อกซิ่ง เดย์ แต่ที่แน่ๆ คือเขามีความสุข และชอบช่วงนี้มากที่สุด แถมปากหวาน บอกการเล่นในช่วงเทศกาลไม่ต่างจากของขวัญที่สโมสรมอบให้แฟนบอล ไม่ว่าจะในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือที่อื่นๆ ทั่วโลก

 ทีม "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมเล่นบ๊อกซิ่งเดย์ เจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมต้องซ้อมวันคริสต์มาส และก่อนเกมก็ต้องมานอนรวมตัวที่โรงแรม ห่างจากบ้านจากครอบครัว แต่ มูรินโญ่ บอกว่านักเตะและทุกๆ คนในทีม ตระหนักดีถึงความสำคัญของเกมนี้ที่มีต่อแฟนบอล

 "ผมชอบนะ! ผมรู้ว่าครอบครัวต้องการอะไรสักอย่างจากเรา แต่ครอบครัวก็รักพวกเรา พวกเขารู้จักเรา รู้ว่าเราเป็นยังไง รู้ว่าเรามีความสุขในการเล่นฟุตบอล มอบสิ่งพิเศษให้กับผู้คนที่รักฟุตบอลในช่วงเวลาที่ไม่มีที่ไหนเล่นฟุตบอลกัน"

 "ดังนั้น ในที่สุดแล้ว ครอบครัวมีความสุขเพราะเรามีความสุข ผมชอบจริงๆ สำหรับผมแล้ว บ๊อกซิ่ง เดย์คือวันพิเศษที่ได้ทำงาน และนำสิ่งที่แฟนบอลรักมาให้พวกเขา เรารู้ว่าประเทศนี้รักฟุตบอล แมนเชสเตอร์มีความรักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมมีความสุขที่ได้ทำงานในวันบ๊อกซิ่งเดย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูทึ่งอิบราเชื่อไม่ไปเลิกเล่นที่จีน-ลุงแซม
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า อายุ 35 ปีไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักเตะเวิลด์คลาสแบบเขา เพราะว่ายังโม่แข้งและไล่เตะกองหลังคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกแบบสบายๆ พร้อมกล่าวอย่างมั่นใจว่า แข้งระดับ อิบรา จะเลิกเล่นในระดับสูงสุด ไม่ใช่ที่เมืองจีนหรือ สหรัฐอเมริกา
  • โจนส์ปลื้มมูให้โอกาส-ลั่นตอบแทนความไว้ใจ
    ฟิล โจนส์ กองหลังจอมทุ่มเทของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ กับชีวิตนักเตะในการดูแลของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่มอบความมั่นใจ และเชื่อใจในตัวเขา จัดเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ ทั้งที่เดี้ยง และหายหน้าไปตั้งนานสองนาน
  • สถิติโลกกระจุย!เผยค่าเหนื่อยเตเวซคนเดียวเท่าเมสซี่บวกรูนี่ย์
    คล้อยหลัง ออสการ์ เป็นเจ้าของสถิตินักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดของโลกไปแค่ 1 วัน ล่าสุด คาร์ลอส เตเวซ ทำลายสถิติดังกล่าวอีกรอบ ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 615,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นเงินไทย ก็ประมาณ 27 ล้าน 6 แสนบาทต่อสัปดาห์
  • อยู่กันยาวๆ!ผีเตรียมเสนอบทบาทโค้ชให้ซลาตัน
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจได้เห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่กับสโมสรต่อไปในระยะยาว หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนยื่นบทบาทโค้ชให้พิจารณาหลังแขวนสตั๊ด ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ซูฮกยอดแข้งชาวสวีดิช ระเบิดฟอร์มยิงเป็นชุด กลบคำปรามาสและเสียงวิจารณ์ได้อย่างหมดจด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »