ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์ปลื้มมูให้โอกาส-ลั่นตอบแทนความไว้ใจ

โจนส์ปลื้มมูให้โอกาส-ลั่นตอบแทนความไว้ใจ

Posted 25/12/2016 by siamsport

ฟิล โจนส์ กองหลังจอมทุ่มเทของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ กับชีวิตนักเตะในการดูแลของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่มอบความมั่นใจ และเชื่อใจในตัวเขา จัดเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ ทั้งที่เดี้ยง และหายหน้าไปตั้งนานสองนาน

ฟิล โจนส์ กองหลังกลับชาติมาเกิดใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขที่สุดที่ได้ทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส โดยยกย่องว่าเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้เขากลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง จากการทำให้เขามีความเชื่อมั่นในตัวเอง ประกาศลั่น ตั้งเป้าทำหน้าที่เต็มที่ เพื่อตอบแทนความไว้ใจ

กองหลังวัย 24 ปี มีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานแต่เนื่องหลายปีที่ผ่านมา และในซีซั่นนี้ก็ไม่ได้ช่วยทีมตลอด 3 เดือนแรก แต่ ณ เวลานี้ เขาเป็นตัวจริงมา 7 นัดติด ในช่วงที่ คริส สมอลลิ่ง กับ เอริก ไบยี่ นัดกันเจ็บ ซึ่งจากผลงานของ โจนส์ ที่จับคู่กับ มาร์กอส โรโฮ นักเตะอีกคนที่ถูกมองว่าเหลือเดน คุมเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งเหนือความคาดหมาย จนหลายครั้งที่ มูรินโญ่ พูดชมเชยทั้ง 2 คน

 "มันสุดยอดมากครับ เขาแสดงให้เห็นว่าเขามั่นใจในตัวผม เชื่อในตัวผม ซึ่งก็หวังว่าผมจะตอบแทนเขาได้ ผมไม่ใช่นักเตะประเภทที่เวลาซ้อมต้องมีคนมาบอก่า นายเก่งอย่างนั้นอย่างนี้ แต่เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้ยินผู้จัดการทีม และคนอื่นๆ พูดชื่นชมว่าคุณกำลังทำผลงานได้ดี แต่ผมก็ไม่ไดัเพ้อฝันนะ เพราะในเกมฟุตบอลนั้น นาทีนี้คุณอาจทะยานขึ้นสูง แต่ก็อาจตกลงมาได้ในนาทีต่อมา ดังนั้นผมต้องมองไปทีละเกม และไม่หยุดพัฒนาตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติโลกกระจุย!เผยค่าเหนื่อยเตเวซคนเดียวเท่าเมสซี่บวกรูนี่ย์
    คล้อยหลัง ออสการ์ เป็นเจ้าของสถิตินักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดของโลกไปแค่ 1 วัน ล่าสุด คาร์ลอส เตเวซ ทำลายสถิติดังกล่าวอีกรอบ ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 615,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นเงินไทย ก็ประมาณ 27 ล้าน 6 แสนบาทต่อสัปดาห์
  • อยู่กันยาวๆ!ผีเตรียมเสนอบทบาทโค้ชให้ซลาตัน
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจได้เห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่กับสโมสรต่อไปในระยะยาว หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนยื่นบทบาทโค้ชให้พิจารณาหลังแขวนสตั๊ด ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ซูฮกยอดแข้งชาวสวีดิช ระเบิดฟอร์มยิงเป็นชุด กลบคำปรามาสและเสียงวิจารณ์ได้อย่างหมดจด
  • จีนรุกหนัก!ยื่นค่าเหนื่อย7แสนป.ต่อวีกยั่วรูน
    กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และ ปักกิ่ง กั๋วอัน พร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้ เวย์น รูนี่ย์ สูงถึง 700,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หากยอมย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งที่แดนมังกร ส่งผลให้จะเป็นนักเตะที่มีค่าจ้างสูงสุดในโลกทันที หลังเวลานี้ลีกจีนกำลังรุกคืบดึงแข้งดังมาเล่นด้วยได้หลายคนแล้ว
  • มูรินโญ่เผยทำงานกับผีความสุขที่สุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขมากตลอดการทำงานครึ่งปีใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่งานยาก กดดัน แต่กลับรู้สึกสบายใจ และทำงานอย่างไหลลื่น จนมีความรู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้านหลังที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »