ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเซ็งสิงห์โปรแกรมได้เปรียบคู่แข่ง

เฮียมูเซ็งสิงห์โปรแกรมได้เปรียบคู่แข่ง

Posted 26/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เปิดปากโยนแรงกดดันใส่ เชลซี อีกรอบ ระบุ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโปรแกรมไม่ค่อยแน่นเหมือนกับทีมอื่นๆ บนหัวตาราง ชี้ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ได้เปรียบเนื่องจากมีเวลาพักมากกว่าทีมคู่แข่งพอสมควร

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นสงครามจิตวิทยาไม่เลิก บอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีโปรแกรมในช่วงคริสต์มาส และปีใหม่ ไม่ค่อยวุ่นวายเหมือนกับ "ผีแดง" หรือทีมอื่นๆ ที่เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีก

ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ มีคิวต้องเปิดบ้าน 2 แมตช์พบ บอร์นมัธ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ และ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ วันที่ 31 ธ.ค. จากนั้นต้องเดินทางไปทำใหญ่กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามไวน์ ฮาร์ท เลน วันที่ 4 มกราคม 2017 ทำให้พวกเขาใช้เวลา 10 วันในการเล่น

ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงสนาม 3 เกมในรอบ 7 วัน ด้าน  แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่น 3 เกมในรอบ 8 วัน จากโปรแกรมแบบนี้ทำให้ มูรินโญ่ ซึ่งนำ "ผีแดง" รั้งอยู่ในอันดับ 6 มี 30 คะแนน ตามหลัง "สิงห์บลูส์" จ่าฝูง 13 แต้ม เชื่อว่าช่วงเวลานี้ เชลซี ถือว่าเป็นทีมที่ได้เปรียบมากๆ เนื่องจากพวกเขามีเวลาได้พักมากกว่าทีมคู่แข่งหัวตาราง

นายใหญ่เลือดฝอยทอง กล่าวว่า "นี่คือช่วงเวลาที่แสนยุ่งยากและวุ่นวายสำหรับบางสโมสร แต่ก็ไม่ใช่กับทุกๆ ทีม ถ้าคุณวิเคราะห์โปรแกรมการแข่งขันจะเห็นได้ว่า เชลซี ไม่ได้มีโปรแกรมแน่นเอี๊ยดมากนัก ดูเหมือนว่าตารางการแข่งขันถูกเลือกเพื่อจะทำให้พวกเขามีโอกาสได้พักพอสมควร และนั่นสร้างปัญหาให้กับทีมอื่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเปรียบบ๊อกซิ่งเดย์เป็นของขวัญแฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานสุดๆ บอกรักโปรแกรมเตะนัดบ๊อกซิ่ง เดย์ มากๆ เพราะเหมือนเป็นของขวัญให้แฟนบอลที่รักในเกมลูกหนัง ในช่วงที่ไม่มีประเทศไหนเค้าเตะกัน แถมเชื่อว่าครอบครัวนักเตะก็มีความสุข ที่เห็นสามีตัวเองลงสนามในวันเทศกาล เพราะเป็นความสุขของทุกๆ คน
  • มูทึ่งอิบราเชื่อไม่ไปเลิกเล่นที่จีน-ลุงแซม
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า อายุ 35 ปีไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักเตะเวิลด์คลาสแบบเขา เพราะว่ายังโม่แข้งและไล่เตะกองหลังคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกแบบสบายๆ พร้อมกล่าวอย่างมั่นใจว่า แข้งระดับ อิบรา จะเลิกเล่นในระดับสูงสุด ไม่ใช่ที่เมืองจีนหรือ สหรัฐอเมริกา
  • โจนส์ปลื้มมูให้โอกาส-ลั่นตอบแทนความไว้ใจ
    ฟิล โจนส์ กองหลังจอมทุ่มเทของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ กับชีวิตนักเตะในการดูแลของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่มอบความมั่นใจ และเชื่อใจในตัวเขา จัดเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ ทั้งที่เดี้ยง และหายหน้าไปตั้งนานสองนาน
  • สถิติโลกกระจุย!เผยค่าเหนื่อยเตเวซคนเดียวเท่าเมสซี่บวกรูนี่ย์
    คล้อยหลัง ออสการ์ เป็นเจ้าของสถิตินักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดของโลกไปแค่ 1 วัน ล่าสุด คาร์ลอส เตเวซ ทำลายสถิติดังกล่าวอีกรอบ ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 615,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นเงินไทย ก็ประมาณ 27 ล้าน 6 แสนบาทต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »